Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ màn hình tai thỏ giống Macbook mới

Galaxy Tab S8 Ultra sẽ màn hình tai thỏ giống Macbook mới

Đầu tuần này, Apple đã ra mắt dòng máy tính xách tay MacBook Pro mới nhất của mình . Một trong những thay đổi lớn nhất và gây tranh cãi nhất đối với MacBook mới là việc giới thiệu một notch trên màn hình, tương tự như những gì bạn tìm thấy trên iPhone.

Có vẻ như Samsung đã sẵn sàng làm theo, ít nhất là khi nói đến máy tính bảng cao cấp. Leaker Steve Hemmerstoffer (thông qua  91Mobiles ) vừa tung ra một số hình ảnh cho thứ mà anh ta tuyên bố là Samsung Galaxy Tab S8 Ultra. Và đoán xem? Nó có một notch lớn trong màn hình giống hệt trên iPhone

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra dường như có màn hình lớn 14,6 inch. Viền xung quanh màn hình có vẻ rất mỏng, đó có thể là lý do tại sao phần tai thỏ lại cần thiết để chứa thiết bị camera mặt trước. Ở mặt sau, bạn có thể sẽ tìm thấy một máy ảnh ống kính kép và dải từ tính thông thường để gắn bút S Pen. Ngoài ra còn có hệ thống 4 loa, cổng USB-C nhưng không có giắc cắm tai nghe.

Đáng chú ý, đây sẽ là lần đầu tiên Samsung gắn biệt danh “Ultra” vào máy tính bảng. Hemmerstoffer cho biết vẫn có thể có Galaxy Tab S8 Plus, nếu vậy, Samsung có thể tung ra ba máy tính bảng đồng thời, giống như khả năng ra mắt ba điện thoại thông minh đồng thời trên dòng Galaxy S22. Nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt chúng vào đầu năm 2022 cùng với dòng Galaxy S22 hoặc có thể mang đến cho máy tính bảng sự kiện độc lập của riêng họ.

 

Hé lộ thông tin đáng chú ý về Samsung Galaxy A53 khiến người dùng hào hứng

(Techz.vn) Khi mà dòng Galaxy A52 vẫn chưa hết nóng, Samsung dường như đã chuẩn bị cho sự xuất hiện của Galaxy A53.