Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế giống hệt Galaxy Note

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế giống hệt Galaxy Note

Năm nay, Samsung đã ra mắt dòng Galaxy S21 sớm hơn nhiều so với thường lệ. Tất nhiên, điều đó có nghĩa là chu kỳ phát hành được đẩy lên một chút, có nghĩa là đã đến lúc chuẩn bị cho nhiều rò rỉ của Galaxy S22!

Nói về điều này, hôm nay chúng ta có cái nhìn đáng tin cậy đầu tiên về Samsung Galaxy S22 Ultra. Những hình ảnh này đến từ leaker Steve Hemmerstoffer (hay còn gọi là @OnLeaks ) thông qua các đối tác của anh ấy tại Digit.in, vì vậy đây là một thông tin khá chắc chắn. Ngoại trừ các chi tiết nhỏ, đây sẽ là những gì Galaxy S22 Ultra sắp tới được trang bị. 

Galaxy S22 Ultra trông giống như một chiếc Galaxy Note hơn bao giờ hết. Hình ảnh cho thấy S22 Ultra dường như có một khe để cắm bút S Pen. Điều này làm cho Samsung Galaxy S22 Ultra trở thành một Note 22 Ultra trên thực tế, ít nhất là về mặt thẩm mỹ. Theo những hình ảnh rò rỉ khác, chúng ta có thể thấy một thiết lập máy ảnh tương tự như trên Galaxy S21 Ultra, mặc dù trong một mô-đun trông khác nhiều. 

Đúng như dự đoán, hình ảnh kết xuất cho thấy một chiếc điện thoại không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Bất cứ ai hy vọng Samsung sẽ đưa nó trở lại vào năm 2022 sẽ rất thất vọng về điều này. Màn hình của điện thoại được cho là 6,8 inch và rõ ràng là khá cong ở các cạnh.

 

Tin trưa 21/9: Apple phát hành iOS 15, Nokia thông báo sự kiện mới, Galaxy S22 lộ ảnh render hấp dẫn

(Techz.vn) Apple phát hành iOS 15 chính thức, Nokia thông báo sự kiện mới và Galaxy S22 lộ ảnh render hấp dẫn là những tin trưa nổi bật hôm nay.