Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S21 FE - Smartphone đặc biệt dành cho fans với đầy đủ những tính năng vượt trội

Galaxy S21 FE - Smartphone đặc biệt dành cho fans với đầy đủ những tính năng vượt trội

Samsung luôn được biết đến là nhà sản xuất biết lắng nghe, thấu hiểu được những mong muốn, khát khao trải nghiệm công nghệ mới của người dùng. Dòng sản phẩm Galaxy FE với S21 FE là minh chứng lớn những cho những điều này khi mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, cao cấp nhất nhưng ở một tầm giá hợp lí nhất cho mọi đối tượng.

Giải trí Nghe Nhìn Đỉnh Cao

Galaxy S21 FE sở hữu màn hình với kích thước 6.4 inches, công nghệ màn hình DYNAMIC AMOLED, Full HD+, tần số quét 120Hz cùng độ sáng màn hình 1200nits sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh vô cùng rực rỡ, sống động kết hợp với hệ thống loa kép Stereo đạt chuẩn Dolby Atmos chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những phút giây đắm mình cùng những bộ phim hoặc chương trình giải trí vui vẻ nhân dịp tết đến xuân về.

DSC09999

Hiệu Năng Mạnh Mẽ 

Galaxy S21 FE kế thừa toàn bộ thông số cấu hình của thế hệ Galaxy S21 Series với vi xử lý Exynos 2100. Khác với các dòng vi xử lý Exynos trước đây, Exynos 2100 mang đến cho người dùng cái nhìn khác về cấu hình trên một con chipset cây nhà lá vườn do Samsung sản xuất.

DSC00008

Exynos 2100 không chỉ có hiệu suất mạnh mẽ đủ cân tốt mọi tựa game mà CPU này còn có khả năng tản nhiệt rất tuyệt vời nếu so sánh với Snapdragon 888. Chắc chắn, Exynos 2100 kết hợp cùng 8GB RAM trên Galaxy S21 FE sẽ làm mọi người dùng hài lòng về màn thể hiện của mình.

DSC00003

Camera Đỉnh Cao

Galaxy S21 FE sở hữu hệ thống camera tối tân với 3 cảm biến cực xịn ở mặt lưng bao gồm camera chính 12MP, ống kính góc siêu rộng 12MP và camera tele zoom quang 3x có độ phân giải 8MP. Cả camera chính và camera tele đều được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS.

DSC00011

Với những trang bị này, Galaxy S21 FE sẽ giúp người dùng thoải mái lưu giữ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống từ chụp ảnh siêu sắc nét cho đến những thước phim mượt mà. Ngoài ra, Galaxy S21 FE cũng được tích hợp modem mạng 5G giúp việc chia sẻ hình ảnh & video lên mạng xã hội một cách nhanh chóng hơn bao giờ hết. 

Trải Nghiệm Hệ Sinh Thái 

Khi sử dụng 1 chiếc smartphoneSamsung, người dùng không chỉ trải nghiệm một mình sản phẩm đó mà còn mở ra cánh cửa bước vào hệ sinh thái Samsung vô cùng đa dạng với tai nghe Galaxy Buds, đồng hồ thông minh Galaxy Watch hay máy tính bảng Samsung. Nếu kết hợp tất cả các thiết bị này lại, người dùng sẽ có được trải nghiệm tổng thể đồng nhất, kết nối liên tục và bộ trở cho nhanh rất tốt.

DSC00014

Không những vậy, người dùng sở hữu Galaxy S21 FE 5G còn được hưởng những ưu đãi đặc quyền mà không bất kì sản phẩm trong tầm giá có được. Từ quà tặng tai nghe Galaxy Buds Live, Thu cũ đổi mới cho đến loạt ưu đãi trong Galaxy Gift các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.