Smart Phone - Điện thoại

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 5G phiên bản thế vận hội mùa đông

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 5G phiên bản thế vận hội mùa đông

Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh sắp diễn ra và Samsung đã tiếp tục và công bố phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 để kỷ niệm sự kiện lớn này. Đây cũng là điều mà họ đã từng làm tại thế vận hội mùa hè vừa qua.

Z Flip3 độc quyền có màu Winter Dream White hoàn toàn mới và các điểm nhấn bằng vàng thể thao trên khung và bản lề trong khi khu vực hiển thị phụ phủ lớp hoàn thiện màu đen. Chúng ta cũng có thể thấy logo Thế vận hội Bắc Kinh 2022 ở nửa dưới ngay bên dưới logo Samsung.

Phiên bản Thế vận hội Olympic Z Flip3 mới đi kèm với chủ đề tùy chỉnh hoàn chỉnh với các hình nền, biểu tượng và kiểu đồng hồ màn hình bìa lấy cảm hứng từ Thế vận hội.

Thiết bị này có RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB và được niêm yết ở mức 7999 NDT (khoảng 28.6 triệu đồng) tại cửa hàng điện tử chính thức của Samsung ở Trung Quốc. Bạn có thể đặt hàng trước thiết bị từ hôm nay trong khi đợt mở bán dự kiến vào ngày 15 tháng 1. Tại thế vận hội Tokyo 2021, các vận động viên tham dự cũng được Samsung tặng Galaxy S21.

Samsung Galaxy Z Flip3 có dạng gập vỏ sò và là phiên bản thứ ba được gã khổng lồ công gnheej Hàn Quốc tung ra thị trường. Nó được trang bị chip Snapdragon 888 (quy trình 5nm) với 8GB RAM và hai tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB công nghệ UFS 3.1 tốc độ cao. Chiếc điện thoại này cũng hỗ trợ cả hai băng tần 5G Sub6 và mmWave.

Z Flip3 đi kèm với kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus bên ngoài và khung nhôm Armor, giống như người anh em Fold của nó. Samsung đã làm cho điện thoại ngắn hơn 1,3mm, hẹp hơn 1,4mm và mỏng hơn 0,3mm so với người tiền nhiệm của nó, trong khi trọng lượng không đổi ở mức 183g.

Dòng sản phẩm Galaxy Z Flip được bán tại Việt Nam với hai phiên bản màu Đen Kim Cương và Tím Thạch Anh với bộ nhớ trong 256GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 36.000.000 đồng. 

 

Galaxy S21 FE 5G ra mắt: Thiết kế đậm chất GenZ, Chip Exynos 2100, giá từ 16 triệu đồng

(Techz.vn) Sáng nay (ngày 4/1/2022), Samsung chính thức ra mắt Galaxy S21 FE 5G tại Việt Nam với nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo và thú vị.