Smart Phone - Điện thoại

Galaxy Note 8 chính thức bị Samsung 'bỏ lại' phía sau

Galaxy Note 8 chính thức bị Samsung 'bỏ lại' phía sau

Vậy là đã 4 năm kể từ ngày ra mắt Galaxy Note 8, mẫu máy đánh dấu sự phát triển của Samsung. Và sau một khoảng thời gian nhận cập nhật phần mềm đầy đủ từ Samsung, cuối cùng vòng đời của Galaxy Note 8 đã chính thức kết thúc

Bản cập nhật cuối tháng 8 chính là bản cuối cùng của Galaxy Note 8 và hãng sẽ không còn đưa ra các cải tiến phần mềm hoặc bản vá bảo mật trong tương lai cho sản phẩm này. Điều này đã được dự đoán trước, vì điện thoại được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 năm 2017 và Samsung đã thực hiện lời hứa cung cấp hỗ trợ đầy đủ trong bốn năm cho điện thoại thông minh của mình.

Quay trở lại thời gian trước, Note 8 là sản phẩm đánh dấu nhiều sự thay đổi của Samsung. Chẳng hạn như sự ra đời của hệ thống camera kép đầu tiên của Samsung trên điện thoại thông minh Galaxy của mình. Lần đầu tiên ống kính tele 12MP của Galaxy Note 8 được bao gồm cùng với máy ảnh chính 12MP thông thường. Những cải tiến khác mà Note 8 mang lại cho dòng Galaxy là khả năng kiểm soát độ mờ nền trong ứng dụng máy ảnh và Ghi nhớ tắt màn hình, cho phép người dùng ghi nhanh các ghi chú trực tiếp lên màn hình khóa.

Galaxy Note 8 cũng đạt doanh số kỷ lục của Samsung trong năm 2017, đạt hơn 270.000 chiếc được bán ra trong tuần đầu tiên ra mắt. Nhưng tất cả những điều tốt đẹp rồi cũng phải kết thúc, để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp hơn.

 

Tin trưa 7/10: Samsung Galaxy A13 5G giá rẻ hấp dẫn, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

(Techz.vn) Samsung Galaxy A13 5G giá rẻ hấp dẫn, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022 là những tin trưa nổi bật hôm nay trong lĩnh vực công nghệ.