Smart Phone - Điện thoại

Tin trưa 7/10: Samsung Galaxy A13 5G giá rẻ hấp dẫn, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Tin trưa 7/10: Samsung Galaxy A13 5G giá rẻ hấp dẫn, Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022

Rò rỉ Samsung Galaxy A13 5G: Mạnh mẽ với chip Dimensity 700, hứa hẹn là 'vua 5G giá rẻ' tại Việt Nam

Trong vài tuần trở lại đây, đã có tin đồn về một chiếc Samsung Galaxy A13 5G đang được sản xuất. Đó sẽ là một chiếc điện thoại 5G giá rẻ với camera chính 50MP và pin 5.000 mAh. Giờ đây, thiết bị tương tự đã được phát hiện trên Geekbench mang số model SM-A136U.

Điểm số  cho thấy A13 5G quản lý 465 điểm lõi đơn và 1.106 điểm trong bộ phận đa lõi. Nó được trang bị chipset ARM MT6833V hay còn gọi là MediaTek Dimensity 700. Đó là bộ xử lý tám lõi có tốc độ xung nhịp 2,2 GHz và đi kèm với hai lõi hiệu quả có tốc độ 2 GHz.

>> Xem chi tiết tại đây

Trên tay Nokia T20: Đối thủ giá rẻ khiến iPad lo lắng, đe dọa 'vua máy tính bảng Android'

Máy tính bảng được xem là bước đi mới nhất của Nokia khi đánh vào thị trường thiết bị di động sau hàng loạt mẫu smartphone giá rẻ và tầm trung. Trên thực tế, T20 là phiên bản máy tính bảng đầu tiên kể từ khi HMD Global tiếp quản Nokia.

Giống như N1, Nokia T20 là máy tính bảng chạy Android và giống như dòng điện thoại hiện tại của Nokia, máy tính bảng này tận dụng tất cả các bản cập nhật hệ điều hành, cập nhật bảo mật và kiểm tra độ bền mà điện thoại của thương hiệu này đã được biết đến.

>> Xem chi tiết tại đây

Samsung Galaxy S21 FE sẽ ra mắt vào tháng 1/2022 khiến Samfan 'ăn mừng'

Tin đồn về sự biến mất của Galaxy S21 FE 5G có thể đã bị phóng đại rất nhiều. Theo nhiều nguồn tin mới đây, chiếc điện thoại cao cấp giá rẻ này sẽ ra mắt cùng với dòng S22 vào cuối tháng 12 hoặc vào tháng 1. Thông tin được chỉa sẻ mới đây bởi người rò rỉ tin tức Ice Universe.

Một người rò rỉ khác, Roland Quandt, nói rằng Samsung đang thực hiện các công việc chuẩn bị trước khi ra mắt thông thường nên S21 FE chắc chắn đang trên đường lấp đầy các kệ hàng.

>> Xem chi tiết tại đây

Nếu bạn không mua Apple Watch 7 thì đây là 3 chiếc Apple Watch giảm giá 'kịch sàn' trong tháng 10

Giữa tháng 9, Apple giới thiệu dòng đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của mình với tên gọi Apple Watch Series 7. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất của Apple không đi kèm nhiều cải tiến mang tính đột phá. Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Apple Watch, những lựa chọn dưới đây có thể sẽ là lựa chọn phù hợp hơn về túi tiền.

>> Xem chi tiết tại đây

Telegram có thêm 70 triệu người dùng mới khi Facebook bị sập trên diện rộng

Telegram, một ứng dụng nhắn tin với khả năng mã hóa đầu cuối, trong một tuyên bố mới đây đã cho biết rằng nền tảng này đã thu hút được hơn 70 triệu người dùng mới trong thời gian Facebook ngừng hoạt động vào thứ Hai. Sự cố của Facebook khiến người trên khắp thế giới không có các dịch vụ nhắn tin quan trọng trong khoảng sáu giờ.

>> Xem chi tiết tại đây

 

Trên tay Nokia T20: Đối thủ giá rẻ khiến iPad lo lắng, đe dọa 'vua máy tính bảng Android'

(Techz.vn) Nokia T20 là chiếc máy tính bảng chạy Android đầu tiên của Nokia sau 8 năm với nhiều điểm nhấn đáng chú ý như màn hình 2K, pin 8200 mAh.

Tag:

Nokia