Giải trí

G Dragon (BIGBANG) úp mở về chuyện trở lại solo sau 6 năm vắng bóng

G Dragon (BIGBANG) úp mở về chuyện trở lại solo sau 6 năm vắng bóng

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Harpers BAZAAR, nam nghệ sĩ G Dragon (BIGBANG) đã tiết lộ kế hoạch hoạt động trong tương lai của mình. Trước đó, G Dragon đã thông báo qua một video trên kênh YouTube chính thức của mình rằng anh sẽ thực hiện nhiều hoạt động khác nhau vào năm 2023.

bi3-1679886904.jpg
 

Nói về điều này, G Dragon chia sẻ: "Có rất nhiều cách để gửi lời chào đến người hâm mộ và khán giả khi tôi đang hoạt động. Vì đã 6 năm rồi tôi không phát hành album nên tôi nghĩ sẽ rất lâu để phát hành một album nếu chỉ giữ im lặng và tôi cũng cố gắng tạo áp lực cho chính mình”. Anh tiếp tục: "Tôi muốn nói với người hâm mộ rằng, tôi hy vọng họ sẽ đưa tin tức về các hoạt động của mình vào danh sách những điều họ mong đợi trong năm mới. Cho dù họ có chờ đợi tôi hay không, tôi đang chuẩn bị một dự án có thể khiến các fan phấn khích trong năm mới”.

bi2-1679886904.jpg
 

Trên thực tế, nhiều người hâm mộ vô cùng thất vọng vì G Dragon đã không phát hành album nào trong 6 năm, kể cả khi anh thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào năm 2017.

Khi tạp chí Harpers BAZAAR thẳng thừng hỏi liệu có album mới có được phát hành hay không, G Dragon đã khẳng định một cách dứt khoát: "Tôi phải phát hành nó. Tôi đã hứa rồi, tôi đang chuẩn bị cho album mới với mục tiêu phát hành trong vòng 3 tháng nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch".

bi9-1679886904.jpg
 

Tuy nhiên, G Dragon đã do dự khi hé lộ về các giai đoạn sản xuất album của mình và cho biết anh không thể tiết lộ nhiều vào thời điểm này. Sau khi thông tin này được lan truyền trên các trang mạng, người hâm mộ hiện đang vô cùng háo hức và đặt nhiều kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc mới của G Dragon trong thời gian tới.

 

Ngọc Trinh được so sánh nhan sắc với Á Hậu 2 Miss ThaiLand 2023, phản ứng của CĐM ra sao?

Việc so sánh nhan sắc của Ngọc Trinh và Á hậu 2 Miss ThaiLan 2023 gây ra tranh cãi trong CĐM.