Thiết bị công nghệ

FPT Telecom International hợp tác cùng Equinix hỗ trợ đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế

FPT Telecom International hợp tác cùng Equinix hỗ trợ đưa doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế
  • Viettel, Vingroup và FPT sẽ sản xuất thiết bị 5G trong tương lai
  • FPTShop tặng bảo hành 2 năm dành cho iPhone 11/11 Pro và 11 Pro Max chính hãng
  • FPTSHOP chính thức mở bán bộ 3 iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max chính hãng
  • FPT Shop lên kệ eSIM cho Apple Watch với giá rẻ nhất thị trường

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, các doanh nghiệp được thúc đẩy áp dụng công nghệ mới để tăng trưởng và mở rộng thị trường ra nước ngoài. Thế nhưng rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có tập khách hàng tại nhiều nước trên thế giới đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ hạ tầng, nơi đặt máy chủ, các dịch vụ viễn thông tin cậy, cũng như phải vận hành hệ thống hạ tầng nhiều quốc gia. Để giải quyết những nhu cầu đó của doanh nghiệp Việt,  FPT Telecom International và trung tâm kinh doanh Quốc Tế (Global Business thuộc FPT Telecom International) đã đi đến ký kết hợp tác chiến lược với Equinix –  nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu sở hữu mạng lưới trung tâm dữ liệu tại rất nhiều nơi trên thế giới, trải dài trên tất cả các châu lục. 

Việc hợp tác chiến lược này giúp khách hàng của FPT Telecom International có thể sử dụng dịch vụ trung tâm dữ liệu, thuê chỗ đặt máy chủ trên tất cả các trung tâm dữ liệu của Equinix trên toàn thế giới một cách nhanh chóng với quy trình vô cùng đơn giản. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam còn được cung cấp trọn gói giải pháp thiết bị mạng, kênh truyền, máy chủ và thuê chỗ đặt máy chủ tại thị trường nước ngoài với phương án tài chính linh hoạt . Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc hợp tác cùng rất nhiều đối tác, nhà mạng quốc tế, FPT Telecom International giúp khách hàng doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội kinh doanh trong kỷ nguyên số hóa ngày nay.

Ông Phạm Duy Phúc, Tổng giám đốc FPT Telecom International chia sẻ: “Với sự mở rộng thị trường nhanh chóng của các doanh nghiệp Việt, chúng tôi thấy rằng khách hàng cần một giải pháp toàn diện, giúp họ giải quyết và cải thiện nhiều vấn đề về thiết bị, cấu hình và chỗ đặt máy chủ. Sự hợp tác giữa Telecom International và Equinix, nhà cung cấp trung tâm dữ liệu hàng đầu trên toàn thế giới cho phép chúng tôi giải quyết các bài toán phát triển của khách hàng bằng cách cung cấp các giải pháp kết nối ở quy mô khu vực và toàn cầu. Từ đó, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ tiến ra thị trường nước ngoài dễ dàng hơn, tối ưu chi phí, nguồn lực, nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh.”

Cũng tại sự kiện ký kết này, MTX - nhà cung cấp nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên công nghệ blockchain là khách hàng đầu tiên của FPT Telecom International sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ và kênh truyền dẫn tại Singapore. Từ việc sử dụng giải pháp kết hợp từ FPT Telecom International và Equinix, MTX sẽ có thể đạt được Giao dịch tần suất cao (High Frequency Trading - HFT) với số lượng giao dịch tiền điện tử mỗi giây tăng gấp 5 lần, từ 1 triệu đến 5 triệu giao dịch. Người dùng MTX được trải nghiệm dịch vụ với độ trễ thấp đáng kể chỉ mất 32-50 micro giây. Sự hợp tác này sẽ giúp MTX đạt được những bước tiến đầu tiên tại thị trường Châu Á với mục tiêu mở rộng thị trường trên toàn cầu.

 

FPT Software khánh thành F-Town 3 - Tổ hợp văn phòng công nghệ hiện đại giữa lòng TP. Hồ Chí Minh

(Techz.vn) Ngày 13/11/2019, Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) đã chính thức khánh thành F-Town 3 – Tổ hợp văn phòng, nghiên cứu, phát triển sản phẩm và giải pháp công nghệ hiện đại, mang dấu ấn một “Sài Gòn thu nhỏ” tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM.