Đời sống

FPT Software khánh thành F-Town 3 - Tổ hợp văn phòng công nghệ hiện đại giữa lòng TP. Hồ Chí Minh

FPT Software khánh thành F-Town 3 - Tổ hợp văn phòng công nghệ hiện đại giữa lòng TP. Hồ Chí Minh
  • Honor 20 Lite chính thức lên kệ, giá chỉ 5,99 triệu đồng
  • Viettel, CMC, BKAV, VNCS, CyRadar bắt tay thành lập Câu lạc bộ Đánh giá, kiểm định an toàn thông tin Việt Nam
  • Viettel, Vingroup và FPT sẽ sản xuất thiết bị 5G trong tương lai
  • FPTShop tặng bảo hành 2 năm dành cho iPhone 11/11 Pro và 11 Pro Max chính hãng

Đây là một trong những dấu mốc nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm hành trình 20 năm thành lập FPT Software – Hành trình truyền nguồn cảm hứng công nghệ với sứ mệnh “Mang trí tuệ Việt Nam ra toàn cầu”. Được khởi công từ 15/01/2018, Tổ hợp văn phòng F-Town 3 có quy mô xây dựng 69.000m2 với thiết kế chủ đạo “Building in the Park” chính thức được khánh thành, đáp ứng chỗ làm việc cho 7.500 nhân sự. 

 

x

 

Sự ra đời của Tổ hợp F-Town 3 nằm trong lộ trình phát triển các khu Campus công nghệ cao của FPT Software, tạo ra môi trường làm việc và sáng tạo lý tưởng, thu hút và đáp ứng nhu cầu về phát triển của các tài năng công nghệ Việt. Cùng với F-Town 1 và F-Town 2, FPT Software kỳ vọng việc đưa vào sử dụng F-Town 3 Ftown 3 sẽ góp phần thu hút nhân lực chất lượng cao, đảm bảo mục tiêu World Class vào năm 2024. 

 

Lấy cảm hứng thiết kế từ chính câu chuyện lịch sử hình thành Sài Gòn, Tổ hợp F-Town 3 là khu campus thứ 6 trên cả nước của FPT Software. Công trình bao gồm 7 tầng nổi và một tầng hầm, chia thành các khu vực văn phòng và trung tâm nghiên cứu, phát triển các dịch vụ giải pháp, khu vực đào tạo cùng với những khu vực tiện ích khác như khu vực thư giãn – giải trí, nhà ăn, nhà trẻ, phòng y tế… nhằm mang lại điều kiện làm việc tốt nhất cho nhân viên.

 

IMG_2479

 

Theo đó, các khu vực sảnh văn phòng được thiết kế và đặt tên theo tên mô phỏng các hình thái của nước như sảnh Mây, sảnh Mưa, sảnh Sóng, sảnh Băng. Không gian làm việc tại F-Town 3 tái hiện một thương cảng sầm uất, giao thương tấp nập, tái hiện các khu phố nước ngoài mang màu sắc đặc trưng như khu phố Nhật, Hoa, Hàn…. Các phòng họp được đặt tên mô phỏng các dòng sông lớn với khát vọng vươn ra biển lớn như sông Mekong, sông Nin, sông Amazon…. Khu vực vườn thượng tầng dành cho các hoạt động sinh hoạt tập thể được tái hiện theo các khu kênh rạch chằng chịt đặc trưng của Sài Gòn như Nhiêu Lộc, Thị Nghè… 

 

Các khu campus trước đó của FPT Software đều là những điểm hợp lưu của tri thức, của sự trân trọng và tiếp nối văn hoá Việt. F-Ville 1 và F-Ville 2 tại Khu Công nghệ cao Hoà Lạc (Hà Nội) được xây dựng mô phỏng theo mô hình làng nghề, trong khi đó F-Complex Đà Nẵng lấy cảm hứng thiết kế từ Trống đồng Văn Lang. 

 

 

FPT Services xây dựng giải pháp tin học cho khách hàng đặt lịch hẹn ưu tiên

(Techz.vn) Được nhắc đến là hệ thống trung tâm bảo hành và sửa chữa các thiết bị công nghệ uy tín, FPT Services đã là một thương hiệu có hành trình hơn 25 năm thấu hiểu và phục vụ khách hàng, cũng như là đối tác bảo hành cho những hãng công nghệ lớn trên thế giới.