Smart Phone - Điện thoại

Foodtour 'Ăn sập Hội An' cùng Galaxy A73 5G

Foodtour 'Ăn sập Hội An' cùng Galaxy A73 5G

SamsungA735GTechZ14

Hội An không chỉ được biết đến bởi dáng vẻ cổ kính, thơ mộng, nơi đây còn chứa đựng rất nền tinh hoa ẩm thực vô cùng đặc sắc, với những hương vị rất riêng và mang cái hồn rất thơ của phố cổ. Đồng hành cùng mình trong chuyến đi này chính là chiếc Galaxy A73 5G, nó đã giúp mình ghi lại những món ăn đặc sản Hội An mà bạn nhất định phải thử khi có dịp ghé thăm nơi đây nhé. 

Bánh Mì Phượng

SamsungA735GTechZ1

Không hổ danh là món ăn được vị đầu bếp lừng danh Anthony Bourdain khen ngợi là 'Bánh mì ngon nhất thế giới' - Hương vị của từng miếng thịt nguội, thị nướng, phô mai, chả lụa, pate, xúc xích.. cùng lớp bánh mì nóng giòn, xốp và mỏng sẽ phải khiến bạn phải chết mê chết mệt. Hãy thử một buổi sớm mai dậy thật sớm, nhâm nhi một tách cà phê và thưởng thức hương vị bánh mì Phượng nhé. Bạn sẽ có những giây phút 'enjoy' thật sự tuyệt vời trong lòng phố Hội.

Galaxy A73 5G khiến mình khá hài lòng về hình ảnh và màu sắc. Camera 108MP của Galaxy A73 5G cho hình ảnh có độ chi tiết cao. Đặc biệt ống kính xoá phông 5MP trên Galaxy A73 5G giúp chủ thể được tách biệt hiệu quả, không hề thua kém các mẫu di động cao cấp đâu nhé.

Nước Mót Hội An 

Xoa dịu cơn khát mùa hè cùng nước Mót - Thức uống quyến rũ mang hương vị thảo mộc sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái tức thì. Với hương liệu chính từ chanh, gừng, mật ong, hoa cúc, sả, lá sen khô, lá trà xanh.. Nước mót không chỉ giúp cơ thể của bạn giải độc, thanh nhiệt, mà còn tăng cường sức khỏe. 

SamsungA735GTechZ4

Phong cách bày trí của chủ quán nước Mót hết sức tinh tế, kết hợp khả năng lấy nét, chụp và lưu ảnh của Galaxy A73 5G rất nhanh. Dải màu mang lại phải nói là cực kỳ ổn áp, bạn chỉ cần giơ máy lên chụp là có thể post ảnh check-in được ngay mà không mất nhiều thời gian chỉnh sửa. 

Cao Lầu

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu bạn chưa thử món Cao Lầu khi có dịp đặt chân đến Hội An. Sợi mì Cao Lầu có màu vàng sáng, dùng với tôm, thịt heo, xá xíu và các loại rau sống, nước dùng ít nhưng rất đậm vị - Mang một thứ hương vị rất đặc trưng cho người dân phố Hội. Cao Lầu có thể xem là linh hồn, là một biểu tượng tiêu biểu cho nét đẹp xưa cũ của Phố Cổ. 

SamsungA735GTechZ7

Galaxy A73 5G được trang bị tới 4 ống kính nên cho trải nghiệm chụp ảnh đa dạng hơn. Ví dụ, camera góc rộng 12MP cho khả năng bắt trọn mọi hình ảnh check in cùng đám bạn. Hay camera xoá xông 5MP và camera macro 5MP vô cùng hữu ích để chụp cận cảnh những món ăn hấp dẫn ở khu phố này. Trong tầm giá 12 triệu đồng, khó có đối thủ nào đánh bại được camera của Galaxy A73 5G, hình ảnh mang lại vô cùng chân thực. Có thể nói đây chính là người bạn đồng hành không thể thiếu để bạn xây dựng bộ sưu tập những bức ảnh đồ ăn thêm “mlem mlem”.

Ngoài ra, máy được trang bị mạng kết nối 5G 'thần tốc', tốc độ chụp lấy liền ngay tức khắc. Thật nhanh chóng để bạn có thể chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội với Galaxy A73 5G 

Tào Phớ 

SamsungA735GTechZ5

Camera chống rung OIS trên A73 5G giúp bạn bắt được khung cảnh sắc nét món Tào Phớ ngay cả khi tôi đang di chuyển. Tào phớ hay còn có tên gọi khác là tàu hũ, một món ăn 'thanh mát dịu ngọt' dễ bị si mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nguyên liệu chính hình thành nên món ăn dân dã này bao gồm đậu nành có màu trắng đục, cộng thêm một chút gừng cay ngọt vừa đủ, thêm vài miếng thạch màu trắng, nước cốt dừa, hạt trân châu.. 

Nếu bước chân đã mỏi, hãy ghé chùa cầu và tận hưởng vài chén 'tàu phớ' để xoa dịu cơn khát và cơ thể được thả lỏng nhẹ nhàng hơn nhé! 

Kem ống

Kem ống nhiều sắc màu sẽ đưa bạn quay lại với tuổi thơ đầy ngọt ngào, vòi vĩnh bố mẹ để rồi được ‘liếm láp’ hương vị kem đầy đủ sắc màu bỗng dưng ùa về trong thoáng chốc.

SamsungA735GTechZ3

Camera ống kính góc siêu rộng trên A73 không chỉ giúp tôi có được trọn vẹn khung hình, mà khả năng xử lý trong trường hợp ngược sáng cứ phải nói là 'đỉnh của chóp'. Màu sắc được cân bằng rất tốt, thậm chí không gặp phải tình trạng bị cháy ảnh trong điều kiện nắng gắt, hay hiện tượng méo hình 'nặng' thường thấy trên những ống kính siêu rộng của các mẫu di động khác cùng phân khúc.  

Mì Quảng 

SamsungA735GTechZ2

Sự giản dị, mộc mạc và đầy tinh tế đến từ những sợi mì mềm và dai, hòa quyện cùng trong nước dùng đậm đà, kết hợp cùng với rau sống, tôm, thịt - Mì Quảng đã trở thành một "signature" của người Quảng Nam nói chung, người Hội An nói riêng.  

Tốc độ 'lấy nét' trên ống kính Galaxy A73 cứ phải nói là nhanh tuyệt đỉnh. Khi món ăn tới, bạn chỉ việc giơ máy lên nhấn nút chụp để có được thành quả hài lòng nhất. Hình ảnh và màu sắc cứ để AI "lo", việc của bạn lúc này là chỉ ăn ngay và luôn thôi! 

Thịt xiên nướng

SamsungA735GTechZ8

Thịt xiên nướng - Món ăn vỉa hè chưa bao giờ là hết 'hot' đối với những bạn trẻ. Hãy thử một lần cuộn lớp bánh tráng trắng ngần bên ngoài miếng thịt xiên nướng nóng hổi và ăn kèm với nước chấm đậm đà, sền sệt vừa cay vừa thơm sẽ làm tan chảy mọi con tim đang đói nhé!

Bánh xèo

SamsungA735GTechZ12

Với kích thước nhỏ nhắn chỉ xấp xỉ một bàn tay, nhưng hương vị nồng nàn mùi hải sản được bao bọc bởi vỏ bánh vàng ươm giòn tan, nước chấm đậm đà chắc chắn sẽ làm say đắm những thực khách khó tính nhất.

Trong điều kiện thiếu sáng, Galaxy A73 vẫn làm tròn vai, ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc 'đậm vị giòn tan' của món Bánh Xèo trứ danh phố Hội. Tất cả được thể hiện qua tông màu sắc tươi tắn, chi tiết sắc nét, bạn thoải mái hậu kỳ mà không phải đắn đo điều gì.

Bánh bột lọc

Sự hòa quyện giữa hương vị đậm đà đến từ nhân tôm, chút vỏ bột lọc dai dai đi kèm với nước mắm nêm tỏi ớt chua ngọt sẽ chắc chắn sẽ khiến bạn đê mê và không thể nào quên được cảm giác tuyệt vời trong từng miếng bánh lọc.

SamsungA735GTechZ6

Camera độ phân giải cao trên Galaxy A73 đôi lúc là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm vì hình ảnh có độ nét rất cao, bạn có thể zoom thật 'sâu' mà vẫn giữ đến từng chi tiết. Đến khi xem lại ảnh chụp thì cái cứ phải nuốt nước miếng "ừng ực".

Chè

SamsungA735GTechZ9

Chè ở Hội An xuất hiện trên mọi ngóc ngách của phố cổ, từ những con hẻm nhỏ rêu phong đến những đoạn đường lớn nhà cửa chăng chít nhau. Với những món chè bắp, chè lựu, chè bưởi, đậu xanh.. mang đầy hương vị ngọt bùi, beo béo, mìn mịn, thanh mát sẽ giúp bạn xua tan cái nóng của mùa hè ngay tức khắc.

Sự trầm tĩnh

SamsungA735GTechZ10

Không chỉ mỗi ẩm thực, Hội An còn có một 'đặc sản' nữa mà bạn cũng nhất định phải thử đó chính là sự tĩnh lặng. Hãy dành thời gian tìm đến một góc cafe nào đó len lỏi trong từng góc phố cổ để quên đi những mệt mỏi và lo âu của công việc, cuộc sống thường nhật và hòa mình vào không gian yên bình, chỉ có tiếng chim hót, những ánh nắng ban mai ngọt ngào trong sương.

SamsungA735GTechZ11

Lời kết

SamsungA735GTechZ13

Sau bao nhiêu năm thăng trầm, biến đổi - Hội An vẫn thế! Vẫn mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa, ẩm thực với những mảng màu rất riêng, rất đặc trưng. Trong chuyến đi dài ngày đến Hội An cùng người bạn đồng hành Galaxy A73 - Tôi đã ghi lại những thước ảnh sống động, những tông màu mới lạ trong bộ sưu tập ảnh, lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc, để rồi mai đây khi nhìn lại, tôi đã có những hành trình tuyệt vời như thế nào tại phố cổ Hội An.

 

Cùng Galaxy A23 thổi bùng cá tính - chuẩn 'fashionista' đón hè 2022

(Techz.vn) Với những tông màu trẻ trung, hiện đại và sành điệu - Galaxy A23 sẽ giúp “GenZ” thổi bùng cá tính trong mùa hè này.