Giải trí

Fanpage Phi Nhung thông báo về chương trình lễ tiểu tường của cố ca sĩ tại Bình Phước

Fanpage Phi Nhung thông báo về chương trình lễ tiểu tường của cố ca sĩ tại Bình Phước

Vào sáng ngày 7/9, Phi Nhung đăng đàn thông báo cụ thể về lễ tiểu tường của cố ca sĩ. Theo đó, chương trình sẽ được tổ chức tại chùa Pháp Lạc - xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước, vào ngày 16/17 - 09 – 2022 (tức 21/22 - 08 Nhâm Dần).

Fanpage-phi-nhung-thong-bao-ve-chuong-trinh-le-tieu-tuong-cua-co-ca-si-tai-binh-phuoc
Fanpage-phi-nhung-thong-bao-ve-chuong-trinh-le-tieu-tuong-cua-co-ca-si-tai-binh-phuoc-2
Fanpage-phi-nhung-thong-bao-ve-chuong-trinh-le-tieu-tuong-cua-co-ca-si-tai-binh-phuoc-3

Ban tổ chức đăng thông báo trên thay cho giấy mời và rất mong chờ sự có mặt của đông đảo bạn bè, khán giả yêu thương cố ca sĩ Phi Nhung. Đối với những trường hợp ở xa không thể đến tham dự, mọi người có thể theo dõi lễ tiểu tường trên Thuy Nga Paris By Night  FB & Thuy Nga Youtube.

Ngay dưới bài đăng, người hâm mộ bày tỏ nỗi nhớ và sự tiếc thương dành cho Phi Nhung. Có thể thấy, dù nữ nghệ sĩ đã ra đi mãi mãi nhưng hình ảnh của cô vẫn còn mãi trong trái tim của các đồng nghiệp cũng như khán giả.

Fanpage-phi-nhung-thong-bao-ve-chuong-trinh-le-tieu-tuong-cua-co-ca-si-tai-binh-phuoc

Cách đây ít ngày, khi đến viếng thăm cố ca sĩ Phi Nhung, Nhật Kim Anh cũng nghẹn ngào cho hay: “Đi viếng chị Phi Nhung… Không hiểu sao mình vẫn không tin chị mất! Nhìn ảnh chị Phi Nhung tự nhiên em không cầm được nước mắt… chắc có lẽ em cũng như hàng ngàn khán giả yêu thương chị… ai rồi cũng sẽ có cảm xúc như em khi nhìn ảnh chị… vì mọi người ai cũng yêu thương và dành cho chị những tình cảm rất chân thành và đặc biệt!”.

 

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường nhận được cát-xê khủng với số tiền gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Chứng kiến những món quà mà người hâm mộ tặng Hồ Văn Cường, nhiều người không khỏi choáng váng và ngỡ ngàng về độ chịu chơi.

Tag:

phi nhung