Giải trí

Fan khẩu chiến dữ dội khi Lan Ngọc bị so sánh với Lisa - gương mặt top 1 thế giới, dìm hàng thê thảm

Fan khẩu chiến dữ dội khi Lan Ngọc bị so sánh với Lisa - gương mặt top 1 thế giới, dìm hàng thê thảm

Vào ngày 28/12, chuyên trang TC Candler đã chính thức công bố danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2021. Theo đó, Lisa thành viên nhóm nhạc nữ (BLACKPINK) đã xuất sắc vượt qua vô số tên tuổi đình đám của làng giải trí thế giới để đứng ở vị trí số 1.

Sau khi Lisa được đánh giá là gương mặt đẹp nhất thế giới thì trên mạng xã xuất hiện những clip so sánh nhan sắc của Lisa với những mỹ nhân Việt, trong đó ‘ngồi không cũng dính đạn’ đó là Lan Ngọc.

Điều này đã làm nổ ra một cuộc chiến quá khích giữa fan hai bên. Đỉnh cao là 1 tài khoản trên tiktok còn chê fan của Lan Ngọc phèn. Vụ việc tiếp tục được đẩy đến cao trào một lần nữa khi fan của Lan Ngọc chứng minh cô nàng không hề kém cạnh Lisa ở phương diện nào khi Lan Ngọc được đánh giá trong Top 5 “nữ thần” nổi tiếng nhất Đông Nam Á.

Đỉnh điểm là trên mạng xã hội một trận ‘khẩu chiến’ đã diễn ra, nhan sắc của hai idol tiếp tục đưa lên bàn cân để so sánh. Trong đó chủ yếu xoay quanh hai luồng ý kiến.

Luồng ý kiến ‘gây hấn’ với những fan quá khích, quyết ‘ăn miếng trả miếng’ không bên nào chịu thua bên nào:

"Lan Ngọc đẹp hơn?"

"Lên google gõ 100 người phụ nữ đẹp nhất thế giới xem ai đứng đầu."

"Ý tôi là Lisa đẹp nhưng do fan đông nên hạng nhất thôi chứ ngoài đường nhiều khi lụm được nhiều người hơn."

"Không biết Lisa đẹp nhất thế giới à?"

"Đẹp nhất thế giới hơi quá không?"

Luồng ý kiến tranh cãi dung hòa hơn: 

"Lisa thì top 1 gương mặt đẹp nhất năm 2021 rồi khỏi nói còn Ngọc 31 tuổi mà mặt mộc được vậy là đẹp rồi chứ nhiều người mới 2 mấy tuổi mà mặt mộc chắc gì bằng!"

"Không nên so sánh các bạn à!"

"Người thì đứng top 2 người đẹp nhất Châu Á. Người thì top 100 người đẹp nhất thế giới. Mỗi người một vẻ đẹp riêng không nên so sánh với bất kỳ một ai. "

"Hãy dừng việc so sánh các idol lại !"

Tuy nhiên, không ít netizen còn soi ra chi tiết Lan Ngọc cũng là một fan cứng của Black Pink. Trước đó, ‘’ngọc nữ của màn ảnh Việt’ thường xuyên có những pha đụng hàng thời trang với các thành viên nhóm, còn không ngần ngại nhận Lisa là 'con gái.'

Câu chuyện nhan sắc vẫn là vấn đề muôn thuở gây tranh cãi trong dư luận. Mỗi một thời kỳ hay mỗi một cá nhân đều có những tiêu chuẩn về nhan sắc và cái đẹp khác nhau. Do vậy, việc đặt lên bàn cân so sánh giữa hai nữ idol là vô cùng thiển cận và vô nghĩa. Bởi Lisa hay Lan Ngọc mỗi người đều có vẻ đẹp riêng, không trộn lẫn. Cả hai đều vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng là điều mà chẳng ai có thể bàn cãi. Đừng bao giờ đưa họ ra so sánh để mất đi hòa khí hai bên.

 

Láy vợ 3 lần vẫn đổ vỡ, Hiệp Gà bất ngờ tung ảnh tình tứ với gái trẻ, còn ẩn ý yêu đương?

(Techz.vn) Bức ảnh Hiệp Gà chụp ảnh với một cô gái trẻ xinh đẹp còn đi kèm chú thích đầy ngọt ngào, khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'.