Smart Phone - Điện thoại

Facebook công bố thiết bị gọi điện video Portal mới với giá 349 USD

Facebook công bố thiết bị gọi điện video Portal mới với giá 349 USD

Hôm nay,  Facebook đã công bố thế hệ thứ ba của thiết bị gọi điện video Portal và một dịch vụ mới cho phép các doanh nghiệp triển khai các nhóm thiết bị cho nhân viên của họ. Nó cho thấy Facebook vẫn lạc quan về màn hình gọi điện video và họ hy vọng mọi người sẽ muốn tiếp tục trò chuyện video. 

Công ty lần đầu tiên công bố thiết bị Portal của mình vào năm 2018 và chưa tiết lộ bất kỳ con số bán hàng nào. Nhưng khi các công ty tiếp tục trì hoãn việc quay trở lại văn phòng, Facebook đang tận dụng nhu cầu kết nối với đồng nghiệp và những người thân yêu qua các cuộc gọi điện video. Nó cạnh tranh với các sản phẩm Echo Show của Amazon và Nest Hub của Google 

Nổi bật với các mô hình mới là Portal Go, một thiết bị trị giá 199 USD với màn hình 10 inch có thể được nhấc ra khỏi khối sạc để sử dụng trong nhà. Portal Go có tay cầm và pin đủ để kéo dài đến 5 giờ gọi điện trực tiếp qua Messenger hoặc 14 giờ nghe khi tắt màn hình. 

Facebook cũng đã công bố một phiên bản mới của Portal +, sẽ được bán lẻ với giá 349 USD và có màn hình 14 inch rộng có thể nghiêng về phía trước và phía sau. Portal + mới được thiết kế để đặt bên cạnh máy tính của người dùng trên bàn làm việc của họ cho các cuộc gọi điện video. Facebook cho biết nó có chất lượng âm thanh tốt hơn phiên bản đầu tiên.

Chúng có giá cao hơn so với các mô hình cũ. Cổng 10 inch hiện tại được bán với giá 179 USD và phiên bản trước của Portal + có giá 279 USD. Tuy nhiên, có khả năng sẽ có giá khuyến mãi sửa đổi cho các thiết bị này vào cuối năm nay, người đứng đầu bộ phận quản lý sản phẩm của Facebook cho Portal cho biết.

Ngoài ra, Facebook đã công bố Portal for Business, một dịch vụ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ cho phép các công ty mua, triển khai và quản lý từ xa các thiết bị Portal cho nhân viên của họ. Trong một nỗ lực khác để phục vụ các chuyên gia, Facebook sẽ thêm công việc của Microsoft’s Teams vào Portal vào tháng 12. Điều này sẽ cho phép chủ sở hữu Cổng thông tin sử dụng thiết bị của họ để truy cập vào lịch, danh bạ, chia sẻ tệp và chức năng trò chuyện của Nhóm. 

 

Twitter 'học hỏi' Facebook với tính năng bày tỏ cảm xúc bài viết

(Techz.vn) Nắm bắt được điều này, mới đây Twitter đã cho thử nghiệm một tính năng mới giống như trên Facebook, cung cấp cho người dùng khả năng gửi một trong năm biểu tượng cảm xúc để phản hồi một bài đăng