Giải trí

Erik chính thức lên tiếng xin lỗi giữa lúc cư dân mạng bất bình về việc ‘lén’ tụ tập giữa mùa dịch

Erik chính thức lên tiếng xin lỗi giữa lúc cư dân mạng bất bình về việc ‘lén’ tụ tập giữa mùa dịch

 

Cách đây ít phút, Erik đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về sự việc “lén” tụ tập đông người giữa màu dịch gây xôn xao MXH chiều ngày hôm qua.

Nam ca sĩ cho biết, 13h ngày (1/9/2021), Erik có nhận được lịch trình đi thu âm và ghi hình ca khúc chống dịch "Hoan hô chiến sỹ tuyến đầu" được chiếu trên kênh VTV3 tại Studio ở quận 1. Đây được xem là dự án cộng đồng, có sự tham gia của các nghệ sỹ trong chương trình và Erik là nghệ sỹ đầu tiên có lịch thu.

erik-02

Nam ca sĩ bác bỏ một số tin đồn không hay rằng mình và ekip không thực hiện đúng “tiêu chuẩn 5K”. Erik cho biết, buổi thu âm ngày hôm qua đảm bảo thực hiện hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch, có xét nghiệm âm tính trước khi thu âm.

Tuy nhiên, khi bị công an kiểm tra, ekip sản xuất đã không xuất trình được công văn bằng văn bản mà chỉ lưu bằng bản scan trong điện thoại, chính vì vậy công an đã yêu cầu dừng buổi quay và giải tán.

nam-ca-si-noi-tieng-bat-chap-mua-dich-van-tu-tap-de-thu-am-dan-mang-goi-ten-erik-chinh-chu-phan-ung-the-nao-1630568619-1

Erik cho biết thêm, sáng nay ekip đã bổ sung đầy đủ giấy tờ về vấn đề này. Giọng ca “Ghen covy” cũng thay mặt ekip xin lỗi khán giả về sự thiếu xót này.

Nguyên văn chia sẻ của Erik như sau: 

 

"Xin chào mọi người,

Hôm nay, Erik sẽ lên tiếng chính thức về sự việc xảy ra ngày hôm qua khiến mọi người bất bình. Trước khi vào vấn đề, Erik xin phép được gửi lời xin lỗi tới quý vị khán giả vì những thông tin tiêu cực liên quan đến mình đã ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người trong mùa dịch.

Tuy nhiên, đã có nhiều thông tin không chính xác được đưa ra nên Erik xin được kể chi tiết vụ việc như sau:

- Vào lúc 13h ngày (1/9/2021), Erik có nhận được lịch trình đi thu âm và ghi hình ca khúc chống dịch "Hoan hô chiến sỹ tuyến đầu" được chiếu trên kênh VTV3 tại Studio ở quận 1 (Erik có đính kèm hình ảnh thư mời ở phía dưới). Dự án cộng đồng có sự tham gia của các nghệ sỹ trong chương trình và Erik là nghệ sỹ đầu tiên có lịch thu. Buổi thu âm hôm qua được tổ chức bởi ekip của công ty Cát Tiên Sa – đơn vị sản xuất chương trình. Buổi quay đã được ekip của Cát Tiên Sa sắp xếp thực hiện đủ và đúng các quy tắc phòng chống dịch trước khi thu âm (có cơ sở y tế xuống tận nơi để xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính, đo thân nhiệt, khử khuẩn đầy đủ trước khi ra về,...) Vì vậy, chuyện "lén" đi thu âm và ekip "quá chục người" (các nhân viên y tế đã ra về ngay khi hoàn thành các thủ tục đảm bảo an toàn) như một số thông tin đăng tải trên mạng là hoàn toàn không chính xác.

erik

- Sau khi buổi quay hình diễn ra, các cán bộ Công An tới kiểm tra, Ekip sản xuất đã sai khi không in công văn ra giấy mà chỉ lưu bản scan trong điện thoại, cũng chưa gửi thông báo tới Phường nên cả Ekip nhận được yêu cầu dừng buổi quay hình và ra về, khi nào bổ sung đủ công văn giấy mới được tiếp tục. (Sáng nay ekip sản xuất đã bổ sung công văn của VTV về việc tổ chức sản xuất cho địa phương). Thay mặt ekip sản xuất, Erik rất xin lỗi vì sai sót này.

- Erik rất hiểu và biết tình hình nhạy cảm hiện nay. Erik nhận lời thực hiện dự án này trong mùa dịch bởi đây là một dự án cộng đồng, Erik rất vinh dự nếu được góp chút sức nhỏ của mình để mang đến những điều tích cực cho cộng đồng trong thời điểm căng thẳng này. Erik mong quý vị khán giả có thể cảm thông. Erik rất xin lỗi mọi người, đặc biệt là các cán bộ công an và những cư dân xung quanh vì đã làm phiền mọi người trong mùa dịch. Một lần nữa, Erik mong khán giả và các bạn fans của mình sẽ không lo lắng nữa."

erik-1

erik-2

Sau khi chia sẻ lý do, nhiều khán giả cũng đã thông cảm cho Erik đồng thời nhắn nhủ nam ca sĩ giữ gìn sức khỏe trong mùa dịch.

 

Dân mạng ùa vào ‘tấn công’ Trấn Thành dưới bài viết của Hari Won, nữ ca sĩ đáp trả gây xôn xao

(Techz.vn) - Động thái dứt khoát của Hari Won sau khi CĐM ùa vào "tấn công" Trấn Thành về việc sao kê khiến CĐM không khỏi xôn xao.