Giải trí

Lệ Quyên khoe vẻ đẹp đài các ở độ tuổi U40, tự nhận là con người ‘đa nhân cách’ gây xôn xao

Lệ Quyên khoe vẻ đẹp đài các ở độ tuổi U40, tự nhận là con người ‘đa nhân cách’ gây xôn xao

Lệ Quyên được mệnh danh là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt. Nữ ca sĩ sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ, vóc dáng đỉnh cao dù đã là mẹ của 1 cậu con trai và buwcowcs sang độ tuổi U40.

Le-Quyen

le_quyen_5_fjyt

Mới đây, trên trang cá nhân Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh diện thiết kế đen trắng, chiếc áo mỏng tang giúp ‘nữ hoàng phòng trà’ khoe trọn được điểm mạnh hình thể. Chiếc áo thiết kế cầu kỳ, kết hợp cùng chiếc quần đen cá tính và phụ kiện, tôn lên vẻ đẹp đài các, sang trong của "nữ hoàng phòng trà". Nữ ca sĩ còn đăng kèm dòng trạng thái thu hút được sự quan tâm của CĐM, Lệ Quyên tiết lộ: "Miêu tả về bản thân: Đa nhân cách"

Le-Quyen-3

Le-Quyen-2

Le-Quyen-1

Sau khi chia sẻ bài viết, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã dành lời khen không ngớt cho sắc vóc U40 của Lệ Quyên. ‘Con nuôi’ Hoài Linh, ca sĩ Ánh Linh cũng tự nhận mình có tính cách giống Lệ Quyên: "Em giống chị"

"Nhân cách của người đối diện như thế nào, họ sẽ được ta đáp lại đúng nhân cách ý"

"Đẹp xuất sắc ạ và quan trọng là thần thái"

"Cháu thấy cô vừa đẹp vừa sang chứ"

"Xuất sắc quá chị ơi"...là một số bình luận của cư dân mạng.

Le-Quyen-4  

Le-Quyen-6

Kể từ sau ly hôn chồng cũ, Lệ Quyên gây tranh cãi khi công khai hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi. Mặc dù vậy, cả 2 vẫn thường xuyên sánh bước tại các sự kiện, cũng như thường xuyên lộ "hint" hẹn hò trên các trang mạng xã hội, thậm chí nhiều người cho rằng hiện tại cả 2 đang sống chung nhà. Sau khi hẹn hò tình trẻ, Lệ Quyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống tươi trẻ, yêu đời lên trang cá nhân. Ngoài những ý kiến chỉ trích, "nư hoàng phòng trà" vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

 

Lệ Quyên khoe cơ bụng 11 đáng mơ ước, cư dân mạng ngỡ ngàng với vóc dáng săn chắc U40

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến khán giả ngỡ ngàng khi khoe khéo cơ bụng 11 đáng mơ ước, dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng đây là thành quả sau thời gian dài cô nỗ lực tập luyện.