Giải trí

Em trai Hoài Linh 'đắt show như tôm tươi', diễn khắp đất Mỹ, Thúy Nga phải thốt lên 1 câu ngỡ ngàng

Em trai Hoài Linh 'đắt show như tôm tươi', diễn khắp đất Mỹ, Thúy Nga phải thốt lên 1 câu ngỡ ngàng

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải một đoạn video trên trang Youtube cá nhân của mình quay lại cảnh hậu trường một chương trình biểu diễn tại Mỹ mà cô mới có dịp góp mặt

Nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi một nhân vật đặc biệt có mặt trong clip là ca sĩ Dương Triệu Vũ - em trai danh hài Hoài Linh. Được biết, Dương Triệu Vũ đã sang Mỹ được một thời gian. Hiện tại anh đang tất bật chạy show khắp nước Mỹ.

Hội ngộ đồng nghiệp sau hơn 2 năm không gặp mặt, Thúy Nga không giấu nổi sự háo hức. Nữ danh hài chia sẻ cô đã không thể về Việt Nam từ khi dịch Covid mới bùng phát để gặp được bạn đồng nghiệp.

Thúy Nga cũng chia sẻ rằng Dương Triệu Vũ qua Mỹ rất đắt show: "Dương Triệu Vũ qua Mỹ đắt show quá, tôi nhìn mà chóng mặt luôn. Nhìn Dương Triệu Vũ, tôi lại nhớ kỷ niệm hồi xưa đi hát với bố Chế Linh và chị Như Quỳnh. Hai người đang tập hát trong hậu trường thì tôi vào đâm bang một phát". Gặp lại người bạn lâu năm, Thúy Nga hồi tưởng lại những kỉ niệm từ những ngày đầu cầm mic với Chế Linh và Như Quỳnh. Cô kể lại kỉ niệm khó quên khi cả 2 đang hát thì bỗng Thúy Nga xông vào đâm rầm một cái.

Nam ca sĩ cùng chia sẻ rằng chỉ trong vòng 2 ngày mà anh đã đi diễn khắp đất Mỹ: "Từ hôm qua đây tới giờ tôi cũng đi diễn khắp nước Mỹ rồi, cũng vui lắm. Đêm nay tôi diễn quá vui".

Về phía Dương Triệu Vũ, mặc dù khá mệt mỏi khi phải đi diễn liên tục nhưng nam ca sĩ cũng rất vui vì được hội ngộ với người bạn thân thiết. Dương Triệu Vũ dành cho Thúy Nga một cái ôm đầy tình cảm sau những tháng ngày dài xa cách. Anh cũng không giấu nổi niềm vui khi được trình diễn trên sân khấu Mỹ, đến nỗi vào mùa đông mà cũng chảy mồ hôi vì hát quá sung. Dù đi đến đâu, em trai Hoài Linh luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của người hâm mộ dù gia đình anh vừa trải qua nhiều biến cố.

Dương Triệu Vũ và Thúy Nga có màn giao lưu với khán giả vô cùng gần gũi. Thúy Nga niềm nở chụp hình cùng người hâm mộ. Khán giả hải ngoại rất quý các nghệ sĩ Việt, thậm chí nhiều người còn gửi tiền mừng cho nghệ sĩ. Nhiều khán giả còn háo hức đến độ lên nhảy cùng các nghệ sĩ.

Trong show diễn còn có sự xuất hiện của danh hài Hoài Tâm. Sự góp mặt của anh được khán giả nhiệt liệt ủng hộ đến mức khiến Hoài Tâm hưng phấn … lột cả áo khiến người hâm mộ lại hò hét to hơn.

Được biết thời điểm cuối năm hầu như nghệ sĩ nào cũng đắt show vì mọi người đều nô nức vui chơi giải trí dịp nghỉ lễ giáng sinh năm mới. Thúy Nga cũng chia sẻ ngay khi kết thúc show này phải quay về khách sạn để chuẩn bị cho show khác.

 

 

Bị gọi là 'dì ghẻ', Hải Băng đáp trả cứng rắn, lý do không cho con chồng gọi là mẹ gây chú ý

(Techz.vn) Không giống như định kiến tiêu cực về mẹ kế, Hải Băng có cách đối xử với con chồng đáng để các chị em học hỏi.