Giải trí

Em gái Trấn Thành lần đầu công bố bức ảnh cực hiếm vào ngày sinh nhật anh trai

Em gái Trấn Thành lần đầu công bố bức ảnh cực hiếm vào ngày sinh nhật anh trai

Tối qua vào ngày 5/2, tiệc sinh nhật lần thứ 36 của nam nghệ sĩ Trấn Thành đã được tổ chức với sự tham dự của đông đảo bạn bè, anh chị em nghệ sĩ như bà xã Hari Won, Lê Giang, NS Ngọc Giàu, NS Việt Anh, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Sam, Quốc Khánh, Ali Hoàng Dương,...

Và đặc biệt là Uyển Ân và Quỳnh Lý cũng công khai lộ diện giữa nghi vấn đang hẹn hò. Cách đây không lâu, Uyển Ân – Em gái Trấn Thành đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật anh trai khiến đông đảo dư luận chú ý trước bức ảnh có 1-0-2, Uyển Ân cập nhật dòng trạng thái: “Xáng dạch phai lọt Xìn Có! Chúc anh... Mời mọi người vào kênh Youtube TRẤN THÀNH TOWN để biết mình chúc gì”.

hy1-1675680620.jpg
 

Ngay dưới bài viết là bình luận của Trấn Thành dí dỏm: “Trời! Nó mạnh hơn mình nữa! Kiếm được tấm hình từ 1999 cơ? Ủa mà mày sinh năm 99, đứa trong hình chắc cũng 1 – 2 tuổi chứ hả? Ăn gian à?”. Từ những cuộc hội thoại đầy hài hước của hai anh em Trấn Thành – Uyển Ân, có thể thấy tình cảm gia đình nam nghệ sĩ rất gắn bó với nhau.

hy2-1675680620.jpg
 

Bên cạnh đó là những bình luận bày tỏ cảm xúc của cư dân mạng, đồng thời dành lời khen cho hai anh em nghệ sĩ đa tài: “Cô bắt đầu biết Uyển Ân qua vai diễn trong phim osin, ấn tượng nhất giọng nói thánh thót không cần lồng tiếng, cách diễn tự nhiên, ánh mắt chân thành . Thành công sẽ đến với em!; Hai anh em hài hước quá, rất dễ thương!; Hai anh em có đức lại có tài, giỏi giang xinh đẹp; Trấn Thành đẹp trai từ bé, hai anh em yêu quá;…”.

hy3-1675680620.jpeg
 

Uyển Ân từng từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như "Đôi mắt âm dương", "Mẹ ác ma cha thiên sứ" và web drama "Bố Già" nổi tiếng từ 2 năm trước. Tuy nhiên, phải đến "Nhà bà Nữ", Uyển Ân mới thực sự tạo ấn tượng với công chúng.

hy5-1675680620.jpg
 

Sinh nhật Trấn Thành ở tuổi 36, nam nghệ sĩ có tổ ấm viên mãn bên bà xã Hari Won, trong những năm trở lại đây, Trấn Thành liên tục gây ấn tượng mạn h với truyền thông và công chúng trong nhiều lĩnh vực, điển hình là phim ảnh, được biết bộ phim điện ảnh vừa ra mắt của nam diễn viên là Nhà Bà Nữ đã vượt mốc doanh thu 350 tỷ đồng.

 

Thiều Bảo Trâm gây sốt khi diện bikini khoe trọn body gợi cảm ngang ngửa Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà

Nhờ chăm chỉ tập luyện thể dục và thực hiện chế độ ăn uống khoa học nên Thiều Bảo Trâm luôn giữ được cân nặng lý tưởng cùng thân hình chuẩn từng centimet.