Giải trí

Elly Trần bẽ bàng tuyên bố: 'Li dị hay không không quan trọng nữa, 10 năm uất ức nên phải xả'

Elly Trần bẽ bàng tuyên bố: 'Li dị hay không không quan trọng nữa, 10 năm uất ức nên phải xả'

Những ngày gần đây, câu chuyện Elly Trần tố chồng ngoại tình trở thành chủ đề bàn tán của CĐM. Thậm chí người đẹp còn bị “đánh sập” fanpage và tài khoản Facebook sau khi công khai sự việc trên.

elly-tran-2

Mới đây, trên trang cá nhân Elly Tần đăng tải bài viết tuyên bố thời điểm hiện tại li dị hay không li dị không quan trọng. Cô đã phải chịu đựng uất ức 10 năm, giờ là thời điểm “bung xõa”.

“3 mẹ con gửi lời cảm ơn mọi người đã sát cánh bên mẹ con em trong trận chiến này. Đối với mẹ con em lúc này thì li dị hay không nó chả khác gì nhau nữa rồi. Em sẵn sàng, bao năm nay cây muốn lặng mà gió cứ lấn. Con giun xéo quá cũng quằn, suốt ngày lấy tiền chu cấp ra đe nẹt hù dọa, yêu sách ra khỏi đạo đức thì vỡ chum. 10 năm uất ức thì em phải xả, phải kể cho hết. Đã có mở bài thì phải có kết luận”, Elly Trần chia sẻ.

elly-tran

Ngay sau khi đăng tải, nhiều người đã gửi lời động viên và đồng cảm với Elly Trấn.

Trước đó, Elly Trần chia sẻ lý do khiến cô không thể ly hôn chồng Tây dù chịu nhiều tổn thương trong hôn nhân. Nữ diễn viên 9x chia sẻ: "Tôi không muốn kết hôn xong ly dị như thay một cái áo. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để cứu chữa cuộc hôn nhân đó! Bởi vì có thời điểm mình ương bướng nhưng sau sẽ tốt hơn. Con người đâu ai hoàn hảo đâu? Tôi kiên nhẫn đợi chồng tôi thay đổi.

Lý do tiếp theo là tôi yêu anh ấy. Tôi yêu thì mới kết hôn. Chẳng ai dồn ép bắt chúng tôi kết hôn với nhau được. Sau đó thì tôi có con. Khi có con, tôi có thêm một luồng suy nghĩ, áp lực, gánh nặng, trách nhiệm rất là lớn. Lúc đó, tôi không cong suy nghĩ cho một mình tôi nữa".

elly-tran (1)

Hiện tại, sự việc của Elly Trần và chồng Tây vẫn đang nhận được sự quan tâm của CĐM.

 

Chồng Elly Trần chính thức lên tiếng sau khi bị tố ngoại tình, không chu cấp cho các con

(Techz.vn) Chồng của Elly Trần đã có bài viết dài giải thích rõ trên trang cá nhân và phủ nhận việc ngừng chu cấp cho các con.