Smart Phone - Điện thoại

Dynamic Island dự kiến sẽ có mặt trên tất cả các mẫu iPhone 15

Dynamic Island dự kiến sẽ có mặt trên tất cả các mẫu iPhone 15

Trong một tweet mới đây, Young cho biết anh hy vọng Dynamic Island sẽ có mặt trên các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn vào năm sau thay vì chỉ dành riêng cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max như ở dòng iPhone 14.

Tuy nhiên, ông không quá mong đợi các mẫu iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ được trang bị màn hình LTPO. Vì vậy, có vẻ các thiết bị này sẽ tiếp tục thiếu hỗ trợ ProMotion và tùy chọn hiển thị luôn bật như các mẫu Pro đang sở hữu.

Dynamic Island là một vết cắt hình viên thuốc bao quanh cảm biến FaceID và camera trước trên các mẫu iPhone 14 Pro. Tính năng này có thể hiển thị cảnh báo hệ thống về những thứ như cuộc gọi đến và lời nhắc xác thực FaceID, đồng thời nó cũng sẽ hoạt động trong các ứng dụng khác khi iOS 16.1 được phát hành vào cuối năm nay.

Trước đó, Young đã tiết lộ chính xác rằng các mẫu iPhone 13 Pro và MacBook Pro 14 inch và 16 inch sẽ có ProMotion, iPad mini 6 sẽ được trang bị màn hình 8,3 inch, MacBook Air mới nhất sẽ có màn hình 13,6 inch khiến rất nhiều người tin tưởng vào khả năng dự đoán của nhà phân tích này.

 

Nên mua iPhone 13 Pro Max ngay bây giờ hay chờ iPhone 14 Pro Max giảm giá?

(Techz.vn) iPhone 14 đã chính thức trình làng khiến iPhone 13 Pro Max càng “đại hạ giá” để “dọn đường”, liệu điều này có khiến người dùng “quay xe”?