Smart Phone - Điện thoại

Người Việt đầu tiên trên tay đủ 3 phiên bản iPhone 14 vừa mở bán

Người Việt đầu tiên trên tay đủ 3 phiên bản iPhone 14 vừa mở bán

Cụ thể, dù ra mắt tới 4 phiên bản khác nhau nhưng iPhone 14 Plus lại được mở bán trễ hơn 3 tuần so với ba phiên bản còn lại. Anh Khánh - người Việt đầu tiên trên tay đủ 3 phiên bản iPhone 14 chia sẻ: “dự định lúc đầu của tôi là trên tay đủ cả 4 phiên bản. Tôi đặc biệt quan tâm đến iPhone 14 Plus vì đây là phiên bản hoàn toàn mới, nhưng đáng tiếc là chưa mở bán đợt này. Đến lúc mở bán tôi chắc chắn sẽ mua để sưu tập đủ cả 4.”

Anh Khánh - người Việt đầu tiên trên tay đủ 3 phiên bản iPhone 14

Được biết, Anh Khánh là một người cực kỳ yêu thích các sản phẩm công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm Apple. Không chỉ iPhone 14, mà theo anh Khánh chia sẻ, các năm trước anh đều bay sang tận Singapore để mua iPhone mới ngay ngày mở bán đầu tiên.

Ba phiên bản iPhone 14 anh Khánh vừa sở hữu bao gồm iPhone 14 128GB, màu xanh; iPhone 14 Pro 256GB, màu tím và iPhone 14 Pro Max 128GB, màu tím. Theo đánh giá của chủ sở hữu thì năm nay phiên bản iPhone 14 hầu như không có nâng cấp nào lớn so với iPhone 13. Tất cả những nâng cấp lớn tập trung vào bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Trừ trái qua phải: iPhone 14, iPhone 14 Pro Max và iPhone 14 Pro

Hai phiên bản cao cấp của iPhone 14 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới với màn hình đục lỗ hình con nhộng thay vì một phần khuyết lớn còn hay được gọi là “tai thỏ”. iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng được trang bị bộ xử lý Apple A16 mạnh mẽ hơn, trong khi bản giá rẻ vẫn dùng Apple A15. Camera sau cũng là một nâng cấp rất lớn của Apple sau nhiều năm, cụ thể camera góc rộng còn hay được gọi là camera chính có độ phân giải 48MP với kích thước cảm biến lớn hơn. 

iPhone 14 màu xanh (Blue)

So với chiếc iPhone 13 Pro Max đã sử dụng trong một năm qua, anh Khánh cũng đánh giá iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max năm nay đẹp hơn, chụp hình tốt hơn, màn hình đẹp hơn và nhiều điểm khác biệt nữa mà phải cần thêm thời gian trải nghiệm mới đánh giá được.

iPhone 14 Pro màu tím

Trong khi rất nhiều người Việt xếp hàng mua iPhone mới xách tay về Việt Nam để bán lại với mức giá cao hơn thì anh Khánh lại mua để trải nghiệm. “Tôi luôn muốn trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới nhất, đặc biệt khi đó là những sản phẩm của Apple. Tôi muốn trải nghiệm các mẫu iPhone trước khi chúng về Việt Nam, ngay khi hàng chính hãng bán ra tôi có thể tư vấn cho khách hàng chính xác ưu nhược điểm của từng phiên bản cũng như so sánh với các dòng iPhone trước” - anh Khánh chia sẻ.

Được biết, anh Khánh đã bắt đầu kinh doanh điện thoại từ năm 2012, bắt đầu phân phối chính hãng các sản phẩm Apple - trong đó có iPhone từ năm 2019. Cho đến hiện tại anh đã có hai cửa hàng hoạt động song song với hai tiêu chí khác nhau. Cửa hàng đầu tiên có tên 126.vn đã hoạt động hơn 10 năm với nhiều chính sách bảo hành thậm chí còn tốt hơn cả hàng chính hãng như máy lỗi được đập hộp ngay máy mới, không cần đợi gửi bảo hành, thay pin miễn phí 10 năm.

iPhone 14 Pro với phần đục lỗ ở mặt trước được Apple gọi là “Dynamic Island”

Cửa hàng thứ hai mới khai trương vào đầu năm nay có tên smartphonegiare.vn hoạt động với tiêu chí giá luôn tốt nhất, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Và dù có hoạt động theo tiêu chí nào thì anh luôn muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, tư vấn chính xác nhu cầu, ngân sách để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Nếu bạn đang cần tư vấn, tìm hiểu hoặc cần mua những sản phẩm Apple chính hãng, các bạn hãy liên hệ 126.vn hoặc smartphonegiare.vn để được anh Khánh, một người yêu công nghệ, trải nghiệm đủ các đời iPhone hỗ trợ một cách tận tình và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

  • 126.vn: Địa chỉ 126 đường 2 tháng 9, P.1, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long. Điện thoại: 0764.126.126
  • smartphonegiare.vn: Địa chỉ 99F, Nguyễn Văn Thiệt, Phường 4, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long. Điện thoại: 0764.388.388

 

Ngỡ ngàng giá iPad Pro 2018, rẻ như iPhone 11 cấu hình khiến iPhone 14 Pro Max phải ngả mũ

(Techz.vn) Dù ra mắt đã gần 4 năm nhưng iPad Pro 2018 hiện vẫn sở hữu hiệu năng ấn tượng đến nỗi nó có thể so kè cả với thiết bị iOS mới nhất iPhone 14 Pro Max và khiến dân tình ngỡ ngàng vì giá rẻ.