Giải trí

Dứt tình với vợ cũ, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô nói rõ vấn đề ghen tuông sau khi cưới Hà Thanh Xuân

Dứt tình với vợ cũ, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô nói rõ vấn đề ghen tuông sau khi cưới Hà Thanh Xuân

Sau khi kết hôn với Hà Thanh Xuân,  đại gia Thắng Ngô - vua cá Koi Việt Nam nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Nguyên nhân là vì trước đó câu chuyện người vợ cũ đã đồng hành cùng đại gia Thắng Ngô từ lúc không có gì đến lúc thành đạt đã được cả hai mang lên truyền hình. Ở thời điểm 2019, dù thừa nhận mình là người vô tâm nhưng Thắng Ngô vẫn gửi lời cảm ơn và thể hiện tình cảm của mình trên sóng truyền hình.

Chính vì vậy, đám cưới của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vào tháng 5 vừa qua khiến vua cá Koi Việt Nam bị cho là ‘phụ bạc’ với vợ cũ, phía nữ ca sĩ cũng bị tố là ‘tiểu tam’. Dù đã phủ nhận hết những tin đồn trên cũng như việc Thắng Ngô tuyên bố để lại hết tài sản cho vợ cũ và ra đi trắng tay nhưng vị đại gia này vẫn nhận về những lời bình luận tiêu cực.

Dẫu vậy, nam doanh nhân 7X luôn thể hiện sự hạnh phúc với vợ mới. Mới đây, Thắng Ngô vừa cập nhật hình ảnh cùng vợ trẻ ăn uống. Ông còn vô cùng tự hài khi chia sẻ khoảnh khắc được vợ chăm sóc tận răng, gắp ớt tận miệng. Đáng nói, Vua Cá Koi còn đề cập đến vấn đề ghen tuông: "Vợ nói ăn trái này cho biết ghen".

Ngay lập tức, dòng trạng thái này khiến nhiều cư dân mạng cho rằng khi lấy vợ trẻ, Vua Cá Koi không muốn ghen cũng không được. 

Trả lời thắc mắc trên, nam doanh nhân vẫn khẳng định mình không hề có chuyện ghen tuông vớ vẩn: "Ghen cho vui thì ok chứ hiểu tính cách và con người nhau quá rồi thì khó mà ghen được"; "Mình hiểu rõ tính cách và nhân phẩm của vợ mình nên việc ghen đúng nghĩa là không tồn tại trong suy nghĩ";...

Với khoảng cách lên tới tận 13 tuổi cùng với những ồn ào trước đó, hôn nhân của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân chắc hẳn sẽ nhận về nhiều ‘lời ra tiếng vào’ của dân tình.

 

CĐM phát hiện clip, mỉa mai Hà Thanh Xuân 'vòi' tiền, dùng thẻ tín dụng 500 triệu của Quang Lê

(Techz.vn) Lùm xùm ‘tiểu tam’ chưa kịp lắng xuống, Hà Thanh Xuân lại bị CĐM đào lại clip tự do dùng thẻ của ‘người tình tin đồn’ Quang Lê.