Giải trí

CĐM phát hiện clip, mỉa mai Hà Thanh Xuân 'vòi' tiền, dùng thẻ tín dụng 500 triệu của Quang Lê

CĐM phát hiện clip, mỉa mai Hà Thanh Xuân 'vòi' tiền, dùng thẻ tín dụng 500 triệu của Quang Lê

Thời gian vừa qua, Hà Thanh Xuân là cái tên được CĐM ‘réo gọi’ nhiều nhất. Nguyên nhân xuất phát từ đám cưới trong mơ của nữ ca sĩ hải ngoại với ‘Vua cá Koi Việt Nam’. Cụ thể sau khi hôn lễ sang trọng được tổ chức netizen phát hiện trước đây Thắng Ngô vẫn còn xuất hiện trên một chương trình truyền hình và gây xúc động khi dành nhiều lời "ngôn tình" cho vợ thì nay anh đã sánh đôi bên người vợ mới.

Cho tới hiện tại, dù đã hơn một tháng thế nhưng làn sóng chỉ trích, miệt thị của cộng đồng mạng dành cho nữ ca sĩ vẫn chưa hề nguôi ngoai. 

Mới đây, những lùm xùm tình cảm trong quá khứ của Hà Thanh Xuân bất ngờ được CĐM ‘lật lại’, trong đó gây chú ý nhất là mối quan hệ ‘thật giả lẫn lộn’ của giọng ca sinh năm 1988 với Quang Lê.

Được biết, trước khi kết hôn với người chồng đại gia hơn 13 tuổi, Hà Thanh Xuân có mối quan hệ thân mật trên mức bạn bè với giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’. Cặp đôi thường xuyên cùng nhau đi ăn uống, chơi bời tới mua sắm, ca hát, thậm chí thoải mái dành cho nhau những cử chỉ âu yếm ở nơi công cộng cũng như trên mạng xã hội khiến người hâm mộ khẳng định chắc nịch là cả hai đang yêu nhau.

Dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận, thế nhưng mới đây đúng dịp Hà Thanh Xuân vướng vào lùm xùm thị phi, trên một kênh tik tok bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip nữ ca sĩ tự do dùng thẻ của người tình tin đồn Quang Lê khiến khán giả ngỡ ngàng.

Cụ thể đây trong lúc giọng ca ‘Đập vỡ cây đàn’ order cà phê tại quầy, có dùng thẻ tín dụng để thanh toán thì Hà Thanh Xuân phát hiện liền giật lấy thẻ và nói:"Thôi, anh để em giữ thẻ tín dụng này cho anh nhé".

Dù có chút bỡ ngỡ lúc đầu, thế nhưng rất nhanh sau đó giọng ca đình đám hải ngoại thoải mái, tự nguyện giao tài sản cho Hà Thanh Xuân và bảo: "Ừ em giữ đi, trong thẻ của anh có mấy trăm triệu thôi, em giữ mà tiêu đi".

Nghe xong lời khẳng định chắc nịch có phần nuông chiều của Quang Lê, Hà Thanh Xuân vui sướng cầm thẻ, còn nhắc lại: "Anh nhớ nhé, em cứ xài hết mấy trăm triệu rồi em đưa lại cho anh".

Từ đoạn clip, nhiều khán giả tin tưởng chắc chắn rằng thời gian đó cả Quang Lê và Hà Thanh Xuân đều đang trong một mối quan hệ bất thường. Chỉ có là người yêu mới có thể thoải mái giữ và xài tiền của đối phương như vậy. Chưa dừng lại ở đó, nhiều ý kiến còn liên tưởng đến việc Hà Thanh Xuân thường xuyên dính tin đồn với người đàn ông giàu có, điều kiện để ‘vòi tiền’:

"Dưới đoạn clip nhiều bình luận lên tiếng chỉ trích, mỉa mai quan điểm sống của nữ ca sĩ hải ngoại."

"Bà này có số hưởng"

"Thế này nhanh giàu lắm"

"Xài hết xiền anh Quang Lê là em quay lưng tìm ông vua tỷ phú nà"

"Biết moi tiền he"

"Nhiều đứa con gái nó ma mãnh dẹo lấy tiền nhưng khéo lắm tụi con trai mê lắm!"

Tuy nhiên những clip mà Hà Thanh Xuân quay chung với Quang Lê đều là những video giải trí vì vậy không thể quy chụp rằng nàng ca sĩ đang lợi dụng đàn anh.

 

CĐM mỉa mai ‘Vua cá Koi’ Thắng Ngô khi gọi Hà Thanh Xuân với danh xưng gây tranh cãi

(Techz.vn) Trước những lời tranh cãi của CĐM, Thắng Ngô dường như không hề quan tâm mà chỉ tập chung vào người con gái của đời mình.