Giải trí

Được hỏi ‘có hoang phí xuân thì không’, Hari Won có câu trả lời khiến CĐM ngỡ ngàng

Được hỏi ‘có hoang phí xuân thì không’, Hari Won có câu trả lời khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won – Trấn Thành là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz ở thời điểm hiện tai. Tuy nhiên, để có được hôn nhân viên mãn nhiều người ghen tị như hiện nay, cả 2 cũng đã từng phải trải qua quãng thời gian khó khăn khi bị rất nhiều người chỉ trích về chuyện tình cảm.

Bởi, tin đồn hẹn hò của Hari Won – Trấn Thành rộ lên khi nữ ca sĩ chỉ mới chia tay mối tình 9 năm được không lâu, thậm chí còn có tin đồn Trấn Thành là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Tiến Đạt – Hari Won. Mặc kệ “lời ra tiếng vào” của loạt antifan, cả 2 vẫn đồng hành và sánh bước bên nhau.

Tran-Thanh-to-Hari-Won-siet-het-tien-bac-tu-khi-ket-hon-ngay-tren-san-khau-My-batch_33506995_2122919847737325_295852508153538150-1527496941-width1000height1331

Mới đây, khi được phóng viên hỏi “có hoang phí xuân thì không” sau khi ra mắt MV “Hoang phí xuân thì”, Hari Won đã có câu trả lời thẳng thắn. Nữ ca sĩ viết trên story cá nhân: “Có người phóng viên phỏng vấn, tên bài hát là Hoang phí xuân thì” thì có bao giờ chị hoang phí xuân thì chưa. Hari Won trả lời, cũng may là em không có. Mình trả lời mà cũng phải tự nghĩ là đúng là mình hên thiệt.”

hari-won

Ai cũng biết rằng trước khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won trải qua mối tình 9 năm cùng rapper Tiến Đạt. Cả 2 được người hâm mộ biết đến sau 1 show truyền hình bởi chuyện tình đẹp như mơ. Tuy nhiên, đến năm 2016, cả 2 bất ngờ “đường ai nấy đi”.

hari-won-met-moi-ve-han-sau-chia-tay-dinh-tien-dat-hinh-2

Thời gian ấy, Hari Won bị khán giả tẩy chay, thậm chí cô bị chửi bới vì phụ tình Tiến Đạt. Đặc biệt khi những hình ảnh hẹn hò trong lễ tình nhân của cô và MC Trấn Thành bị lộ ra thì người đẹp càng bị "ném đá". Lúc ấy, Hari Won đã im lặng, còn Tiến Đạt và Trấn Thành lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên sự lên tiếng của hai người đàn ông vẫn khiến dân mạng thêm ghét Hari Won.

tran-thanh-hari-won--03-10444571

Hơn 1 năm sau chia tay, Hari Won đã có cuộc sống hạnh phúc bên MC Trấn Thành. Cả hai là vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Cuộc sống của họ cũng như bao cặp vợ chồng bình thường khác, cả hai cùng đi làm để xây dựng tổ ấm.

 

Trấn Thành tung bộ ảnh hôn Hari Won đắm đuối nhưng nhan sắc tuổi U40 của bà xã mới là tâm điểm chú ý

(Techz.vn) Được Trấn Thành yêu thương, nuông chiều, Hari Won ở độ tuổi U40 vẫn trẻ trung, rạng rỡ, gợi cảm không kém gì những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt.