Smart Phone - Điện thoại

'Đứng hình' trước Nokia 8.2 Max: Thiết kế siêu lạ mắt, RAM 12GB, camera 108MP, pin 7500mAh

'Đứng hình' trước Nokia 8.2 Max: Thiết kế siêu lạ mắt, RAM 12GB, camera 108MP, pin 7500mAh

Mặc dù Nokia đã tuyên bố tập trung cho smartphone giá rẻ nhưng với nhiều người dùng, ước mơ về một chiếc điện thoại flagship mang nhãn hiệu Nokia vẫn rất thường trực. Mới đây, một concept về Nokia 8.2 Max mới đã xuất hiện và ngay lập tức gây sốt vì những con số rất khủng của nó.

Thông số kỹ thuật Nokia 8.2 Max

Theo Pricepony, Nokia 8.2 Max sẽ có màn hình IPS LCD 6,7 inch với độ phân giải 1080 x 2340 pixel và tỷ lệ khung hình 19: 9.Tương tự như nhiều flagship trên thị trường khác, smartphone mới của Nokia cũng tự hào được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 7.

Siêu phẩm flagship của Nokia được kỳ vọng sẽ có các mẫu khác nhau là RAM 8GB / 12GB và bộ nhớ trong 128GB / 256GB. Ngoài ra, điện thoại thông minh Nokia này chạy trên Android 12 mới nhất trong bộ phận phần mềm. Chiếc điện thoại thông minh này được sức mạnh từ chipset Qualcomm Snapdragon 888. Đây rõ ràng là một lựa chọn thông minh để điện thoại có sức mạnh khủng nhưng giá không bị đắt.

Nokia 8.2 Max được kỳ vọng sẽ có pin lên đến 7500mAh khá khủng với mọi đối thủ trên thị trường.. Cuối cùng, các tùy chọn kết nối khác bao gồm hỗ trợ 5G, Wi-Fi, Bluetooth, GPRS, v.v.

Thiết kế của Nokia 8.2 Max

Nokia 8.2 Max được mô tả sẽ có thiết kế mặt phẳng cả trước và sau với khung nhôm và mặt kính. Cụm camera sẽ là điểm nhấn chính ở mặt sau.

Máy ảnh Nokia 8.2 Max có một cảm biến bốn camera 108MP + một camera phụ 32MP + một ống kính siêu rộng 16MP và một cảm biến rộng 8MP. Điện thoại thông minh Nokia có một ống kính 32MP duy nhất để chụp ảnh selfie và gọi điện video.

Nhìn chung chiếc điện thoại này sẽ dùng ngôn ngữ thiết kế cổ điển và sang trọng thường thấy của Nokia trong nhiều năm trở lại đây.

Giá bán của Nokia 8.2 Max

Với cấu hình nêu trên, mức giá tương đương khoảng từ 10- 12 triệu đồng sẽ là hợp lý cho Nokia 8.2 Max. Chỉ với giá bán này, siêu phẩm của Nokia mới có thể cạnh tranh cùng các đối thủ trên thị trường. Ở tầm giá này, nó sẽ ngang ngửa với Redmi K50 mới ra mắt hoặc Xiaomi 11T - chiếc flagship hàng đầu từ Xiaomi.

Tạm kết

Nhìn chung, Nokia 8.2 Max thực sự là một concept thú vị. Tuy nhiên nhìn vào thực tế, chiếc smartphone này có lẽ sẽ khó trở thành sự thật vì Nokia đã tuyên bố không làm smartphone trong vài năm tới. Mặc dù vậy, người hâm mộ Nokia vẫn có quyền hy vọng đến một lúc nào đó khi Nokia đã mạnh mẽ hơn, một chiếc flagship như Nokia 8.2 Max có thể sẽ xuất hiện và khiến giới Android chao đảo.

 

6 chiếc điện thoại Nokia 'cục gạch' đáng mua nhất tháng 3/2022, có 4G vào mạng, giá dưới 1 triệu

(Techz.vn) Dù đã sang năm 2022 nhưng điện thoại cục gạch vẫn mang đến nhiều giá trị như gọn nhẹ, bảo mật cao và gần như không thể bị hack. Dưới đây là 6 chiếc điện thoại cục gạch tốt nhất hiện nay từ Nokia.