Smart Phone - Điện thoại

Nokia G20 nhận cập nhật mới cải thiện bảo mật, mượt mà hơn

Nokia G20 nhận cập nhật mới cải thiện bảo mật, mượt mà hơn

Nokia Mobile đã có một khởi đầu khá thành công vào năm 2022. Thương hiệu thiết bị di động này đã công bố nhiều điện thoại thông minh sắp tới có giá dưới 250 USD và điện thoại nắp gập KaiOS cuối cùng có thể đạt được sức hút tại thị trường Mỹ sau khi LG ra mắt. Phần Lan công bố G11 và G21 một vài tuần trước MWC2022, nơi công ty mở rộng hơn nữa danh mục sản phẩm giá cả phải chăng với các thiết bị dòng C mới.

Điều này nghe có vẻ rất hứa hẹn đối với một công ty bắt đầu xuất xưởng ngày càng nhiều thiết bị trong mỗi quý kinh doanh. Trên thực tế, một vấn đề mới đã nảy sinh, đó là vấn đề cũ. Công ty không thể cập nhật tất cả các bản cập nhật bảo mật và hệ điều hành, và một số mẫu phổ biến, như XR20, vẫn có bản vá tháng 12. Vì Nokia XR20 đã được đưa vào danh mục Thiết bị quan trọng nhất.

Tuy nhiên, các thiết bị Nokia đang dần nhận được các bản vá bảo mật mới nhất. Người dùng Nokia G20 đã báo cáo rằng thiết bị yêu quý của họ đã nhận được bản vá bảo mật cho tháng 2. Bản cập nhật có dung lượng 29,03 MB và chỉ chứa bản vá, không có gì khác. Đây là một tin tốt kể từ bản vá bảo mật G20 cuối cùng trước ngày 1 tháng 2 là bản vá tháng 12.

Mặc dù Nokia G21 có vẻ như là một bản nâng cấp đáng giá so với Nokia G20, nhưng bản nâng cấp sau này vẫn có thể được coi là một sản phẩm đáng mua ngay cả với các bản cập nhật muộn. Điều này cho thấy, Nokia vẫn đang cố gắng duy trì cập nhật thường xuyên cho người dùng.

 

vivo hé lộ smartphone giá rẻ hở cả Nokia G50, phần cứng mạnh vượt trội Redmi Note 11

(Techz.vn) Mẫu smartphone mới đến từ thương hiệu iQOO hứa hẹn sẽ vừa rẻ, vừa mạnh và cho Redmi Note 11, Nokia G50 ra rìa.