Giải trí

Dư luận bức xúc chỉ trích gay gắt chồng Diệp Lâm Anh khi đại diện nữ nghệ sĩ phủ nhận tin ly thân

Dư luận bức xúc chỉ trích gay gắt chồng Diệp Lâm Anh khi đại diện nữ nghệ sĩ phủ nhận tin ly thân

Suốt những giờ qua, khán giả không ngừng bàn tán khi xuất hiện clip nghi vấn chồng của Diệp Lâm Anh có quan hệ ngoài luồng với người mẫu Quỳnh Thư (bạn thân Ngọc Trinh) cùng tin đồn cả hai đang trong giai đoạn “căng thẳng”.

Trước loạt ồn òa trên, vào chiều ngày 31/10, chồng của Diệp Lâm Anh đã chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn và xuất hiện bên người phụ nữ khác. Cụ thể, thiếu gia Đức Phạm viết: “Tôi và Diệp Lâm Anh đã có những trục trặc trong hôn nhân không thể cứu vãn và ly thân từ tháng 1/2021. Còn vấn đề là gì thì chính Diệp Lâm Anh là người hiểu rõ nhất, tôi không muốn đem ra bàn tán, vì thế sự thật không liên quan đến những tin đồn gần đây”. 

Anh cũng cho biết cả hai đang trong giai đoạn giải quyết vấn đề về thủ tục ly dị để đi đến quyết định cuối cùng cho hợp lý nhất. Nói về thông tin lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua, thiếu gia Đức Phạm cho hay: "Bản thân tôi rất muốn kết thúc những tin đồn không đúng sự thật đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình, người thân, bạn bè của tôi".

Chỉ ít phút sau khi thiếu gia Đức Phạm lên tiếng, Diệp Lâm Anh cũng đã có động thái đầu tiên. Cụ thể, trên Facebook cá nhân, cô đăng tải không gian buổi tiệc sinh nhật hoành tráng đang chuẩn bị cho các con kèm theo thông báo: “Hôm này là một ngày thật sự đặc biệt. Chạy ngược chạy xuôi để chuẩn bị cho tụi nhỏ. Mọi thông tin sẽ được xử lý sau hôm nay ạ!”.

Dan-tinh-buc-xuc-chi-trich-gay-gat-chong-diep-lam-anh-khi-dai-dien-nu-nghe-si-phu-nhan-tin-ly-than
Diệp Lâm Anh chia sẻ hình ảnh đang chuẩn bị tiệc sinh nhật cho các con

Bên cạnh đó, trao đổi với Zing, quản lý của Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Người đại diện cho biết hiện Diệp Lâm Anh vẫn sống vui vẻ tại gia đình nhà chồng và đang tất bật chuẩn bị sinh nhật cho hai con vào tối ngày 31/10.

“Cả nhà vẫn đang thắc mắc vì sao anh Đức Phạm lại có bài viết nói về thông tin vợ chồng đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn. Chuyện này chỉ là đơn phương từ một người. Chúng tôi vẫn chưa hiểu động cơ sâu xa. Còn cuộc sống gia đình Diệp Lâm Anh hiện bình thường”, quản lý thay Diệp Lâm Anh cho hay.

Dan-tinh-buc-xuc-chi-trich-gay-gat-chong-diep-lam-anh-khi-dai-dien-nu-nghe-si-phu-nhan-tin-ly-than
Quản lý phủ nhận tin vợ chồng Diệp Lâm Anh ly thân

Trước thông tin phía quản lý Diệp Lâm Anh chia sẻ, khán giả bày tỏ sự bức xúc và không ngừng để lại bình luận chửi bới, chỉ trích gay gắt thiếu gia Đức Phạm:

“Mình ghét nhất mấy thằng đàn ông cứ có chuyện gì là lên mạng trình bày rồi hướng dư luận qua câu " vì sao thì DLA hiểu rõ nhất". Đúng kiểu hướng mọi người nghĩ là vì vợ mình mới cặp bồ hay gì đó.. Không ưa nổi thằng đàn ông nào mà mép môi mỏng, lắm lời lươn lẹo xảo trá”

“Tuesday nhịn không được nữa nên thuê báo chí, thợ săn đăng lên rồi rúc vào Facebook ông chồng đăng stt chăng? Chứ người bình thường chứ súc vật *** đâu, ai lại đè sinh nhật con mình lên tiếng kêu bố mẹ ly hôn nhỉ”

“DLA vẫn đang cố gắng bảo vệ gia đình của mình haizzz tiếc là con nhân tình nó không muốn rồi. Muốn thành toàn hết ngày sinh nhật con, ghi hẳn là “sau ngày hôm nay” vậy mà ông này vẫn cố tình lên tiếng đính chính ngay hôm nay, sinh nhật con mình. Thay vì những hình ảnh và bài báo về sinh nhật của 2 đứa bé lại là thông tin tràn ngập hình ảnh 2 bố mẹ ly dị. Gặp phò thì lời hứa nào cũng chỉ là gió bay thôi”

“Ly thân là bình thường nếu không hợp, nhưng ly thân mà đã vội có người khác thì không đáng mặt làm chồng, ly thân có người khác mà còn xấu hơn vợ thì lại chả đáng mặt làm đàn ông, vì bảo vệ con bồ mà lên tiếng ngay ngày sinh nhật của con thì loại này cũng không xứng đáng làm bố. Túm váy lại chia tài sản rồi cho chim cút..”

“Ngọc Trinh chị nói gì đi, bạn chị cặp với chồng người ta mà chị lại để tiền mua gương fake chứ không để tiền cho bạn mua nhân cách ư?”

“Thằng chồng mất nết, đúng ngày sinh nhật con công bố. Vì lờ lạ mà cạch con”,…

Dan-tinh-buc-xuc-chi-trich-gay-gat-chong-diep-lam-anh-khi-dai-dien-nu-nghe-si-phu-nhan-tin-ly-than-3
Dan-tinh-buc-xuc-chi-trich-gay-gat-chong-diep-lam-anh-khi-dai-dien-nu-nghe-si-phu-nhan-tin-ly-than-4
Khán giả đồng loạt chỉ trích chồng Diệp Lâm Anh

Theo đó, đa số khán giả cho rằng chồng của Diệp Lâm Anh đã có hành động quá đáng khi lựa chọn thông báo ly thân vào đúng ngày sinh nhật của con trai. Mặc cho nữ diễn viên đang cố gắng giữ gìn cho các con được một ngày trọn vẹn, hạnh phúc.

Thậm chí, có không ít người còn bức xúc chỉ trích với lời lẽ khá gay gắt vì nghĩ rằng thiếu gia Đức Phạm không đáng mặt đàn ông khi đăng đàn úp mở lý do ly thân xuất phát từ phía vợ. 

Đối với Diệp Lâm Anh, cộng đồng mạng không ngừng gửi lời an ủi, động viên giữa tin đồn thiếu gia Đức Phạm có bồ và mong muốn cô sớm lên tiếng để làm rõ mọi chuyện.

Cho đến hiện tại, thông tin vợ chồng Diệp Lâm Anh trục trặc vẫn đang là chủ đề nóng được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Bởi lẽ, cách đây chưa lâu, khi “nổ” ra tin đồn vợ chồng rạn nứt, nữ diễn viên từng lên tiếng phủ nhận nên khi thiếu gia Đức Phạm thông báo cả hai sắp ly hôn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, thắc mắc.

 

Rò rỉ loạt tin nhắn riêng tư ‘phanh phui’ loạt bí mật về ông trùm showbiz Việt và công ty Điền Quân

(Techz.vn) Ngay khi Long Nón Lá cập nhật bài đăng đấu tố Color Man cùng công ty Điền Quân liên quan đến công việc đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.