Thể thao

Không có tên trong dach sách của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm có phản ứng khiến NHM bất ngờ

Không có tên trong dach sách của ĐT Việt Nam, Đặng Văn Lâm có phản ứng khiến NHM bất ngờ

ĐT Việt Nam đã trải qua một chuỗi những trận đấu không thành công từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 cho tới AFF Cup vừa qua trên đất Singapore. Chính vì vậy, ngay khi trở về nước, HLV Park Hang-seo đã có những quyết định khiến giới chuyên môn và người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ thay đổi toàn bộ ban cán sự bao gồm cả đội trưởng và đội phó của ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, HLV Park cũng sẽ trao cơ hội cho những nhân tố ở đợt hội quân sắp tới khi mà bộ khung trong tay ông đang bị các đối thủ bắt bài. Những thay đổi quá đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về chặng đường sắp tới của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo đang có những thay đổi lớn với ĐT Việt Nam

Tuy nhiên mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ để động viên tinh thần tới toàn đội cũng như các cổ động viên. Thủ thành sinh năm 1993 không có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Việt Nam do chưa bình phục chấn thương. Văn Lâm cho biết:

“Chẳng có gì bồn chồn hơn là cứ ngồi yên vị ở một nơi và theo dõi những người đồng đội của mình ở đội tuyển Việt Nam thi đấu ở một nơi khác. Nó làm tôi nhớ đến vài năm trước, khi mình không thể cống hiến cho đội tuyển Việt Nam cũng vì chấn thương.

Nhưng cũng từ đó mà tôi hiểu rằng, sốt ruột chẳng thể giúp bản thân thu hẹp thời gian và khoảng cách ngay lập tức. Điều quan trọng hơn hết là vào lúc này, tôi phải nỗ lực tập luyện, hồi phục chấn thương để có thể quay lại khung gỗ đội tuyển Việt Nam một cách vững vàng nhất và chắc chắn nhất”.

Đặng Văn Lâm có những chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn vừa qua

Đặng Văn Lâm đã dính chấn thương từ tháng 9/2021 và phải tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, thủ thành 28 tuổi đã gần như bình phục hoàn toàn và sẵn sàng trở lại phục vụ ĐT Việt Nam. Văn Lâm hiểu rằng những thất bại vừa qua sẽ giúp cho ĐT Việt Nam trở nên mạnh mẽ hơn.

“Thật sự rất buồn khi tôi không thể sát cánh với những đồng đội yêu quý. Và càng cảm thấy buồn hơn khi tôi không thể chia sẻ cảm xúc với họ sau những thất bại. Đội tuyển Việt Nam đã trải qua giai đoạn cuối năm với những kết quả không thành công.

Nhưng tôi tin, sức mạnh của Việt Nam chính là bản lĩnh vượt qua thất bại. Tôi tin sau những bài học rút ra được từ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi mong ĐT Việt Nam hãy đợi thêm một thời gian nữa. Tôi cũng đang cố gắng để trở lại, vững vàng hơn và chắc chắn hơn”.

Thủ thành 28 tuổi đã có mặt tại Nhật Bản và tiếp tục tập phục hồi để lấy lại phong độ

Hiện tại, Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản để hội quân cùng CLB Cerezo Osaka chuẩn bị cho mùa giải mới. Thủ thành của ĐT Việt Nam sẽ được các bác sĩ Nhật Bản đánh giá lần cuối về mức độ chấn thương. J.League 2022 sẽ khởi tranh sau hơn 1 tháng nữa và đây là khoảng thời gian để Văn Lâm tìm lại phong độ và sẵn sàng cạnh tranh vị trí trong khung gỗ của Cerezo Osaka và ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Australia và Trung Quốc ở Vòng loại World Cup 2022. Khi đó, ban cán sự cùng những nhân tố mới sẽ chính thức được hé lộ.

CÁC ỨNG VIÊN THAY HẢI QUẾ LÀM ĐỘI TRƯỞNG ĐTVN: QUANG HẢI LÀ SỐ 1!

 

ĐT Việt Nam tiếp tục có biến, HLV Park triệu hồi 'người hùng AFF Cup' sau 3 năm chia tay?

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đang đứng trước những sự thay đổi chưa từng có khi HLV Park Hang-seo muốn làm mới đội hình sau những kết quả không tốt. Theo những thông tin mới nhất thì chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí muốn gọi lại một trợ thủ đắc lực của mình ở AFF Cup 2018.