Thể thao

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ bỏ giải U23 Đông Nam Á, HLV đối thủ có phản ứng khiến NHM nể phục?

ĐT Việt Nam đứng trước nguy cơ bỏ giải U23 Đông Nam Á, HLV đối thủ có phản ứng khiến NHM nể phục?

Đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan ở lượt trận cuối cùng bảng C để giành vé vào Bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á. Đối thủ ở vòng Bán kết của thầy trò HLV Đinh Thế Nam là Timor Leste, đội bóng đã gây bất ngờ lớn khi đứng đầu bảng A và loại chủ nhà Campuchia ngay sau vòng bảng.

Mặc dù vậy, U23 Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn rất lớn về mặt lực lượng. Sau cuộc đối đầu với Thái Lan, hàng loạt cầu thủ Việt Nam tiếp tục có kết quả dương tính với covid-19. Trong buổi tập ngày 23/2, HLV Đinh Thế Nam chỉ còn 10 cầu thủ. 

U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn về lực lượng trước trận Bán kết giải U23 Đông Nam Á.

Đứng trước nguy cơ rất lớn phải bỏ giải, VFF đã tức tốc triệu tập bổ sung 4 cầu thủ là thủ môn Trần Liêm Điều (Nam Định), Trần Hoàng Phúc (Bà Rịa Vũng Tàu), Hồ Khắc Lương (SLNA) và Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến) lên đường sang Campuchia để kịp thời tham dự trận Bán kết.

Trái ngược với đội tuyển U23 Việt Nam, đối thủ Timor Leste hoàn toàn sung sức trước trận Bán kết. Tuy nhiên, HLV trưởng Fabio Maciel cũng khiến CĐV Việt Nam bất ngờ với phát biểu của mình. Ông cho biết: "Hiện tại, toàn bộ các cầu thủ của chúng tôi đều có kết quả âm tính với Covid-19. Tôi tiếc cho Việt Nam, tôi không muốn đối đầu với một U23 Việt Nam sứt mẻ lực lượng như vậy".

HLV của Timor Leste muốn chạm trán với một U23 Việt Nam khỏe mạnh nhất. Ảnh: Sport5

Đánh giá thêm về trận đấu bán kết sắp tới, HLV của U23 Timor Leste chia sẻ: "Về mặt chuyên môn, tôi nghĩ đây không phải thông tin tốt. Tôi muốn giành chiến thắng nhưng phải thắng với tinh thần thể thao. Chẳng HLV nào muốn giành chiến thắng theo cách như thế này cả.

Người hâm mộ đều muốn thấy những trận đấu hay, nhiều bàn thắng. Sau trận đầu tiên, U23 Việt Nam bắt đầu có một số trường hợp dương tính với Covid-19 và tiếp đó là một hiệu ứng "domino" cho cả đội khiến nhiều cầu thủ khác phải vắng mặt. Tôi hy vọng là họ có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày mai".

Trận Bán kết giữa Việt Nam và Timor Leste sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/2.

Trận đấu giữa U23 Timor Leste và U23 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/2 trên SVĐ Morodok Techo. Đây là lần đầu tiên U23 Timor Leste bước vào vòng bán kết giải U23 Đông Nam Á.

VN Sports 23/2 | Quật ngã Thái - U23 Việt Nam hiên ngang vào bán kết, HLV Thái hẹn Việt Nam ở chung kết

 

Tin bóng đá trong nước 23/2: HLV Thái Lan 'không phục', ĐT Việt Nam vỡ mộng vô địch giải U23 ĐNÁ?

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước 23/2: HLV Thái Lan 'không phục' sau trận thua, ĐT Việt Nam khó vô địch giải U23 Đông Nam Á vì lý do bất khả kháng, Người thay thế HLV Park Hang-seo cân bằng kỷ lục khó tin, Tin nóng V.League hôm nay.