Smart Phone - Điện thoại

Drop test Galaxy Z Fold3: Màn hình chính đúng như lời đồn

Drop test Galaxy Z Fold3: Màn hình chính đúng như lời đồn

Như các bạn đã biết Galaxy Z Fold3 là một chiếc máy rất đắt tiền, phần khung của nó được làm từ vật liệu Armor Aluminium độc quyền của Samsung, chắc chắn hơn 10% so với nhôm series 7000 thường được sử dụng trên điện thoại. Các mặt bên ngoài được phủ bằng kính cường lực Gorilla Glass Victus. Ngoài ra phần màn hình trong của chiếc máy còn có lớp bảo vệ PET mới cứng hơn 80% so với những gì Z Fold2 có.

Với những thông tin về chất liệu vô cùng cứng cáp và đảm bảo này thì nó xứng đáng nhận được một bài kiểm tra thả rơi ở nhiều góc độ. Thử nghiệm thả rơi được thực hiện bởi PhoneBuff và theo nhóm nghiên cứu ở đó. 

Video cho thấy chiếc Z Fold3 được thả rơi ở độ cao nâng dần và mỗi lần rơi thì nó đều được sắp xếp ở các góc khác nhau như mặt lưng, màn hình chính hay màn hình phụ. Khi cho thả rơi để kiểm tra phần mặt lưng và màn hình phụ thì Z Fold3 gặp khá nhiều xước xát và có những mảnh vụn đã bắn ra từ kính của màn hình phụ.

Tuy nhiên sau rất nhiều bài kiểm tra từ thả thẳng màn hình chính xuống nền hay để nó ở chế độ gấp rồi thả xuống. Tất cả đều không khiến cho màn hình chính của Z Fold 3 gặp bất kỳ chút hư hỏng hay xước xát nào cả. Phải nói rằng độ bền của màn hình của Galaxy Z Fold3 là rất cao và đúng như những điều mà Samsung quảng cáo

 

Cận cảnh Galaxy Z Fold 3 và Watch 4 trong video quảng cáo của Samsung

(Techz.vn) Bạn không cần phải chờ đợi đến sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung vẫn có thể nhìn thoáng qua về Galaxy Z Fold 3 và Watch 4.