Smart Phone - Điện thoại

Doogee sắp ra mắt S89 Series, điện thoại cứng cáp đầu tiên có viên pin ‘khổng lồ’ đi kèm đèn RGB

Doogee sắp ra mắt S89 Series, điện thoại cứng cáp đầu tiên có viên pin ‘khổng lồ’ đi kèm đèn RGB

Nothing Phone (1) ra mắt đã tạo nên một cơn “địa chấn” vì thiết kế khác thường của nó. Chính sự phá cách này đã truyền cảm hứng cho các thương hiệu khác, cụ thể là Doogee. Theo thông tin mới nhất, Doogee đang có kế hoạch tung ra dòng S89 Series đa năng, một cặp điện thoại chắc chắn với hiệu ứng ánh sáng RGB ở mặt sau.

Nhưng đó không phải là điều duy nhất làm nên sự độc đáo của dòng S89. Dòng sản phẩm này còn đi kèm với một viên pin khổng lồ 12000mAh. Nothing Phone (1) quảng cáo hiệu ứng đèn của nó là dạng “Glyph” nhưng Doogee cho biết đèn của họ là “Breathing Light”. Đèn của Doogee có nhiều hiệu ứng ánh sáng RGB hơn so với Nothing Phone (1).

Người dùng có thể tùy chỉnh màu sắc mà họ thích và gán chúng vào các chức năng khác nhau. Doogee cũng tuyên bố người dùng có thể tùy chỉnh một số tính năng như kiểu ánh sáng, tốc độ ánh sáng và chọn một loạt màu để phát sáng theo trình tự mong muốn.

Trước đó, dòng S88 với pin khủng 10000mAh và đèn RGB vẫn là một trong những dòng bán chạy nhất của Dooge và họ đang cố gắng lấy lại ánh hào quang đó với dòng S89 sắp ra mắt.

So sánh thông số kỹ thuật của Doogee S89 Series với S88 tiền nhiệm

Doogee tuyên bố họ đã tìm ra cách để thiết kế viên pin 12000mAh vào vỏ dày 19,4mm của dòng S89. Điều này vô cùng ấn tượng khi xem xét kích thước của pin và khả năng quản lý của công ty để giữ cho trọng lượng của điện thoại ở mức 400g.

Đừng lo lắng về việc mất nhiều thời gian để sạc đầy viên pin khổng lồ. Công nghệ sạc nhanh của Doogee ngang tầm với tham vọng về pin lớn của hãng. S89 Pro sẽ xuất xưởng với bộ sạc nhanh 65W với khả năng sạc đầy 100% pin trong khoảng 2 giờ. Đây là dòng điện thoại siêu bền đầu tiên được bán kèm bộ sạc 65W. Còn chiếc S89 chỉ đi kèm với bộ sạc 33W.

Về quang học, dòng S89 Series đều được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau. Cụ thể, chiếc S89 Pro có thiết lập camera 64MP + 20MP + 8MP, còn chiếc S89 đi kèm 48MP + 20MP + 8MP. Camera chính của cả hai thiết bị đều được điều chỉnh để khai thác tối đa ánh sáng và không gian. Cảm biến 20MP hỗ trợ chụp đêm rất tốt và cảm biến 8MP hỗ trợ chụp ảnh siêu rộng. Tất cả camera phía sau đều được Doogee lựa chọn từ nhà cung cấp Sony.

Điện thoại cũng được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio P90. Trong khi S89 Pro có bộ nhớ 8GB + 256GB thì S89 có thiết lập bộ nhớ 8GB +128GB. Dòng S89 cũng có khả năng chống nước và chống bụi IP68, IP69K. Nó cũng đạt chứng nhận MIL-STD-810H chống rơi, va đập tốt. Ngoài ra, nó còn có NFC, nút tùy chỉnh ở hai bên và được thiết lập hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng.

Doogee đã ấn định ngày ra mắt chính thức cho dòng S89 là 22/8 trên cả AliExpress và Doogee Mall. Nếu mua hàng trong thời gian 22-26/8, dòng S89 sẽ được giảm giá mạnh trên AliExpress. Cụ thể, phiên bản S89 Pro sẽ được giảm từ 459,98 USD sang 229,99 USD, còn S89 cũng được giảm giá 50% từ 399,98 USD xuống còn 199,99 USD.

Doogee cũng tung ra một phiếu giảm giá 10 USD có thời hạn để giảm giá thêm. Phiếu giảm giá này chỉ dành cho những người mua sớm, vì vậy, bạn càng đặt hàng sớm thì càng mua về tay với giá cực “hạt dẻ”.

Ngoài ra còn có một cách để sở hữu chiếc điện thoại chắc chắn này miễn phí. Doogee có hai chương trình tặng quà đang diễn ra, trong đó những người chiến thắng sẽ được chọn và gửi một loạt S89 miễn phí. Để tìm hiểu thêm về các quy tắc tặng quà và giải thưởng, hãy nhấp vào trang chủ Doogee để được hướng dẫn.

 

Mở hộp trên tay Doogee S98 Pro đầu tiên tại VN: Mãnh thú gaming 'xịn xò' nhất phân khúc tầm trung

(Techz.vn) Doogee S98 Pro vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế cực kỳ hầm hố, đậm chất gaming và phần cứng khiến nhiều đối thủ phải dè chừng.