Giải trí

Động thái đặc biệt của Midu trước giờ đám cưới Phan Thành nhận được sự chú ý của CĐM

Động thái đặc biệt của Midu trước giờ đám cưới Phan Thành nhận được sự chú ý của CĐM

Tối ngày 29/1, Midu tung bức ảnh xinh như “nàng thơ” hóa thân thành quý cô độc thân sang chảnh khiến nhiều người ngỡ ngàng. CĐM đã thi nhau “thả tim” cho khoảnh khắc mới nhất này. Động thái đặc biệt này của “thần tiên tỉ tỉ” ngay ở thời điểm tình cũ làm đám cưới khiến nhiều người không khỏi suy đoán cô đang chứng minh mình hoàn toàn ổn và đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc không còn vướng bận chuyện cũ.

dong-thai-midu-1-ngoisaovn-w620-h1104

Sau cuộc tình tan vỡ nhiều năm trước, Midu trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện tại, Midu là "crush" quốc dân của Vbiz.

Midu là một trong những ngôi sao nữ nổi bật luôn nhận được sự chú ý từ công chúng đặc biệt là chuyện tình cảm. Sau cuộc tình tan vỡ với Phan Thành, người đẹp vẫn lẻ bóng một mình, liên tục được ghép đôi với loạt nam thần Vbiz.

Midu-1

Thời gian gần đây, Midu bất ngờ được "đẩy thuyền" với Chi Dân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lên tiếng những hình ảnh thân mật của cô và Chi Dân chỉ là cảnh quay trong một MV ca nhạc mà thôi.

midu-2

Cách đây không lâu, Midu bất ngờ đăng tải 1 status dài để trải lòng về chuyện tình cảm hiện tại và nói rõ suy nghĩ của mình. Cụ thể, Midu chia sẻ: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp". Midu còn nhấn mạnh rằng: "Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa. Hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ. Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

 

Hậu nghi vấn Thiều Bảo Trâm bị ‘cắm sừng’, Midu bênh vực đàn em , dằn mặt ‘gà cưng’ Sơn Tùng?

(Techz.vn) Sau khi nghi vấn Thiều Bảo Trâm – Sơn Tùng M-TP rầm rộ trên mạng xã hội, Midu chính là một trong những sao Việt tiếp theo nhắc tới lùm xùm đàn em khiến nhiều người ngỡ ngàng.