Giải trí

Động thái của nữ diễn viên Thang Duy giữa tin đồn trục trặc với chồng

Động thái của nữ diễn viên Thang Duy giữa tin đồn trục trặc với chồng

Ngày 12/12, nữ diễn viên Thang Duy đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh sinh nhật và hình cuốn nhật ký viết bằng tiếng Trung. Những hình ảnh cho thấy một đại gia đình hạnh phúc đón sinh nhật của Kim Tae Yong. Theo báo cáo, chiếc bánh là dành cho chồng của nữ diễn viên, Kim Tae Yong và nhật ký được viết bởi con gái của cặp đôi là Summer. Trong nhật ký, Summer đã viết bằng tiếng Trung Quốc: “Hôm nay tôi đã ăn bánh sinh nhật của bố tôi”.

Theo các bản tin vào đầu năm nay, các phương tiện truyền thông Trung Quốc cáo buộc rằng nữ diễn viên và đạo diễn đang gặp khó khăn trong cuộc hôn nhân của họ. Các cáo buộc bắt nguồn từ tin đồn rằng Thang Duy và con gái của cô đã sống ở Bắc Kinh cách xa Kim Tae Yong trong 6 tháng. Thang Duy đã phủ nhận các cáo buộc và trước đó đã đăng tải một bức ảnh cho thấy cả gia đình cùng nhau đáp trả.

Thang Duy là một trong những nữ diễn viên châu Á nổi tiếng nhất thế giới. Cô đã được quốc tế công nhận nhờ vai diễn trong bộ phim kinh điển Trung Quốc  Lust, Caution . Năm 2014, nữ diễn viên kết hôn với đạo diễn Hàn Quốc Kim Tae Yong, người mà cô gặp khi quay bộ phim Late Autumn do Kim Tae Yong làm đạo diễn.

Thang Duy hiện đang nhận được sự hoan nghênh của quốc tế với vai diễn trong bộ phim ‘Quyết định ra đi’ giành được Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn của cô, bộ phim ‘Quyết định rời đi’ đã được đề cử cho Giải Quả cầu vàng.

 

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư

Sao Việt đăng gì 9/12: Thanh Thanh Huyền 'đánh úp' khi thi hoa hậu, phản ứng của khán giả mới gây chú ý . Hương Giang đẹp mê mẩn trong tà áo dài vàng quyền quý tại sự kiện 'Ao Dai Meet Thai Silk' ở Thái Lan.

Tag:

sao hàn