Giải trí

Động thái bất ngờ của Cát Phượng khi xuất hiện clip Kiều Minh Tuấn công khai tỏ tình sao nữ đình đám

Động thái bất ngờ của Cát Phượng khi xuất hiện clip Kiều Minh Tuấn công khai tỏ tình sao nữ đình đám

Vào ngày 6/3, trên story cá nhân của Midu bất ngờ đăng tải đoạn clip Kiều Minh Tuấn cầm hoa đứng trước nhà và tỏ tình. Trong đoạn clip, nam diễn viên nói lớn: “Hãy tin anh, hãy cho anh thời gian để chứng minh tình cảm của mình”. 

Điều đáng chú ý là dòng nhắn nhủ Midu đính kèm khi đăng clip: “Không anh ơi, không ai tin anh đâu”. Từ đó, nhiều người đoán mò đây có thể chỉ là 1 cảnh trong 1 bộ phim sắp ra mắt trong đó Kiều Minh Tuấn và Midu tham gia với vai trò là diễn viên, chứ không phải khoảnh khắc tỏ tình đời thực.

Vào thời điểm clip trên đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao, Cát Phượng bất ngờ có động thái gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ clip dài khoảng 5 phút giới thiệu 1 sản phẩm cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 sắp tới. 

“Hello, xin chào chị em chúng mình. Hôm nay là mấy rồi ta? Nói chung là sắp đến ngày 8/3 rồi đúng không? 8/3 năm nay chắc không ai tặng quà cho tôi quá. Nói chung thì Cát không quan tâm đâu, có người tặng thì cảm ơn, không có thì thôi. Nhưng mà nếu không ai tặng quà cho Cát thì Cát sẽ tặng quà cho chị em chúng mình nha”.

Được biết, ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm và đàng trai chứng minh sự quan tâm của mình dành cho nửa kia bằng một món quà nào đó. Bởi vậy mà chia sẻ lấp lửng của Cát Phượng giữa lúc nghi vấn trục trặc tình cảm với Kiều Minh Tuấn càng khiến dân tình hoang mang. 

Trước đó, Cát Phượng nhiều lần lên tiếng khẳng định tình cảm giữa cô và bạn trai vẫn rất êm đẹp. Thế nhưng, dân mạng vẫn liên tục chỉ ra những dấu hiệu khẳng định cặp đôi chị em đã đổ vỡ sau thời gian dài “kề vai sát cánh”. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán một chiều và thực hư sự tình chỉ có người trong cuộc hiểu rõ. Vậy nên, để nắm được thông tin chính xác nhất, khán giả cần chờ đợi người trong cuộc chính thức lên tiếng phản hồi.

 

Hồ Ngọc Hà lộ vòng 1 tràn viền với váy mỏng tang, nhìn xuyên thấu vòng eo phẳng lỳ lấn át Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc xinh đẹp lộng lẫy của Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa vì quá quyến rũ, đẳng cấp.