Giải trí

Đóng phim nào nổi phim đó, vì sao Dương Tử vẫn bị “ghét cay ghét đắng”?

Đóng phim nào nổi phim đó, vì sao Dương Tử vẫn bị “ghét cay ghét đắng”?

Sau những thành công ngoài sức tưởng tượng của tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi cùng sự nghiệp của Dương Tử ngày càng đi lên. Mỹ nhân sinh năm 1992 hiện là một trong những "tiểu hoa" 9x được các nhà sản xuất phim truyền hình Hoa Ngữ săn đón nhiều nhất.

Tuy nhiên, độ nổi tiếng của Dương Tử dường như đi cùng với thị phi khi cô nhiều lần bị chỉ trích vì những lần vạ miệng, hành động kém duyên với đồng nghiệp. Thậm chí, ở Việt Nam, nữ diễn viên này còn có số lượng antifan không kém phần hùng hậu.

Lý do khiến Dương Tử bị ghét dù có khả năng diễn xuất hạng khủng xuất phát từ cách hành xử khó hiểu.Càng nổi tiếng và thành công bao nhiêu, Dương Tử càng trở thành thỏi nam châm hút thị phi khủng khiếp của Cbiz. Cô nàng đã liên tiếp dính liên hoàn phốt về thái độ cũng như đời tư.

Dương Tử đã bổ sung cho mình lượng lớn antifan khi có hành động phản cảm lau nước dãi của cún lên tay áo Vương Tuấn Khải - người nổi tiếng ưa sạch sẽ. 

Mỹ nhân hoa ngữ này còn được cho là người có EQ kém khi đã từng vô tư xen vào cuộc điện thoại của tiền bối Tần Hải Lộ với ông xã. Đến mức, Tần Hải Lộ phải đề nghị Dương Tử không được nói nữa và giải thích cho chồng sau khi bị cô em “mách” chuyện được nhiều  đàn ông nước Ý phải si mê.

Đáng nói, phải nhắc tới là phần đối đáp của cô với Tô Hữu Bằng khiến nam diễn viên phải á khẩu. Dương Tử đã đặt một câu hỏi ngu ngơ: "Anh Hữu Bằng, anh có nhớ ngày xưa em từng đi casting phim của anh không, là phim 'Tai Trái' đó", "Em bị anh loại khỏi vòng casting đó!", "Anh cho em thử 2 vai, diễn xong vai nào anh cũng vỗ tay tán thưởng: 'Wow diễn tốt quá'. Em cứ tưởng là em qua rồi cơ. Em cứ đợi chờ điện thoại bên anh gọi lại. Ngay cả 1 cuộc điện thoại từ phó đạo diễn cũng không có. Mãi về sau đọc tin tức thì mới biết các anh đã khai máy đóng phim rồi" đáng nói cô còn  liên tục nhảy cẫng lên như có ý hét vào mặt Tô Hữu Bằng. Chính vì hình ảnh này mà Dương Tử bị cho là nhớ dai thù lâu, cư xử có phần thô thiển và bất lịch sự.

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1992 này còn khiến nhiều antifan nóng mặt với hàng dài tin đồn hẹn hò. Dương Tử từng gây sốt với tin đồn hẹn hò với một loạt sao nam đình đám như: Trương Nghệ Hưng, Hoắc Kiến Hoa, Lý Hiện...

Nữ diễn viên còn từng có khoảng thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Hoắc Kiến Hoa và có thai, phải đi phá. Tuy nhiên, đây lại là tin đồn thất thiệt và hoàn toàn sai lệch, ảnh hưởng tới hình ảnh của nữ diễn viên trầm trọng.

 

 

Xinh đẹp là thế, Lưu Diệc Phi luôn bị chê bai vì một khuyết điểm trên gương mặt

(Techz.vn) Lưu Diệp Phi luôn bị anti fan soi mói khuyến điểm khó che dấu trên khuôn mặt.