Giải trí

Đông Nhi khiến fan tái mặt sợ hãi khi làm điều mạo hiểm dù ngày sinh nở cận kề

Đông Nhi khiến fan tái mặt sợ hãi khi làm điều mạo hiểm dù ngày sinh nở cận kề

Kể từ khi thông báo chuyện mang thai, Đông Nhi càng chiếm thêm sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhất cử nhất động của mẹ bầu này đều gây bàn tán. Mới đây, hôm 13/9, cô nàng tham gia đêm nhạc Noo’s Chill Night của người bạn thân Noo Phước Thịnh và nhanh chóng gây chú ý.

dong-nhi-4
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang rất hồi hộp chờ đón đứa con đầu lòng

Dù chỉ là khách mời nhưng Đông Nhi đã tiếp thêm lửa cho đêm nhạc. Cô nhiệt tình biểu diễn cùng bạn, thậm chí còn đi giày cao gót lên sân khấu. Chính hành động này khiến một số người phản ứng gay gắt. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang gây nguy hiểm cho đứa bé, chê trách cô khá nhiều.

dong-nhi-2

dong-nhi-3
Đông Nhi diện giày cao gót trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh

Trước đó, Đông Nhi từng gây tranh cãi một lần khi mang bầu 5 tháng vẫn nhảy cực sung trong một sự kiện. Lần đó, nữ ca sĩ đi giày cao gót, thực hiện hàng loạt động tác vũ đạo khó. Dù khuấy động được chương trình nhưng bà xã Ông Cao Thắng cũng phải nhận về rất nhiều lời chê bai.

Trước quá nhiều ý kiến chỉ trích, cuối cùng Đông Nhi đã phải lên tiếng. Cô cho biết: “Tôi chỉ sử dụng nó cho mục đích công việc, đi lại nhẹ nhàng, còn lại toàn bộ thời gian tôi đều mang giày thể thao hoặc dép để dễ di chuyển, an toàn và thoải mái. Các mẹ bầu nếu không thực sự cần thiết những đôi giày cao gót như tôi thì cũng hạn chế tuyệt đối nhé”.

dong-nhi-1
Trước đó Đông Nhi cũng từng khiến CĐM thót tim vì màn nhảy trên giày cao gót

Chia sẻ thêm về bí quyết có được vóc dáng và nhan sắc xinh đẹp dù sắp sinh, Đông Nhi cho biết cô kết hợp thực đơn và chế độ dinh dưỡng phù hợp, theo tiêu chuẩn bác sĩ đưa ra. Ngoài ra, mẹ bầu này còn dành thời gian để tập yoga và đi bộ thể dục mỗi ngày. Một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến tinh thần của Đông Nhi thời gian này chính là Ông Cao Thắng.

Đông Nhi cho biết: “Chồng tôi rất tâm lý nên cũng chiều theo các sở thích của vợ mình để tôi lúc nào cũng vui vẻ, tươi cười suốt cả ngày chẳng biết mệt”.

 

Hoài Linh từ mặt, vợ ly hôn, Hoài Lâm một mình chống chọi với bệnh tật khiến fan xót xa

(Techz.vn) – Tình hình sức khỏe của con nuôi Hoài Linh - Hoài Lâm mới đây được nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn.