Giải trí

Đông Nhi bất ngờ có chia sẻ xúc động về lũ lụt miền Trung, ai đọc cũng thấy nghẹn ngào, xót xa

Đông Nhi bất ngờ có chia sẻ xúc động về lũ lụt miền Trung, ai đọc cũng thấy nghẹn ngào, xót xa

Sáng 21/10, Đông Nhi đã đăng tải trên Fanpage chính thức là:

Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-1
Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-2

“Thiên tai sao cứ phải nghiệt ngã với miền Trung như vậy? 

Những ngày qua đọc tin tức, xem hình ảnh mà xót xa vô cùng. Xót xa cho những gì con người miền Trung đang phải gánh chịu...nào ai có muốn cuộc sống của mình cứ phải oằn mình lên chống chọi với lũ hàng năm...cứ dựng rồi lại vỡ, rồi lại dựng và rồi lại vỡ... đau... Chưa bao giờ cả nước đang cùng nhau hướng về miền Trung mạnh mẽ như bây giờ, bởi chúng ta hiểu miền Trung là ruột thịt, là mảnh ghép duy nhất nối liền Nam - Bắc...

Điều mà chúng ta có thể làm duy nhất bây giờ là chia sẻ, là đùm bọc, là cố gắng cùng nhau vượt qua khốn khó của năm nay...dịch bệnh chưa qua..bão lại kéo theo lũ tới...và...đâu chỉ có một trận...Trận đánh này sẽ còn kéo dài và để lại sau đó là nỗi đau kẻ mất nhà, người mất người thân, không ít ngưòi rơi vào hoàn cảnh trắng tay...một chút động viên, góp sức của mọi người trong giờ phút này là động lực để họ có niềm tin vào một sự khởi đầu mới, cho họ nhìn thấy cánh cửa để tiếp tục mà đi...vì người Việt Nam ta rất kiên cường...

Những đóng góp của Nhi và anh Thắng trong thời gian qua có lẽ cũng không thấm thía là bao nhiêu do sức ảnh hưởng quá lớn của các cơn bão lần này...nay mong rằng sẽ có thể cùng mọi người tiếp tục chung tay để xây dựng quỹ ủng hộ cho miền Trung được nhiều hơn...

Mọi đóng góp xin được gửi về số tài khoản duy nhất của Nhi cho việc từ thiện.

Tên TK : Mai Hồng Ngọc 

Số TK:  0181003423120

Vietcombank

Cám ơn những tấm lòng vàng”.

Ngay dưới bài viết của Đông Nhi, khán giả đã bày tỏ sự thương xót trước những mất mát, khó khăn mà khúc ruột miền Trung đang phải trải qua:

“Em mới đi về, ngoài đây còn mưa nhiều lắm! Mưa to nên nước vừa rút lại ngập lên lại, sắp tới lại đón thêm đợt bão tiếp. Mà lạnh lắm mọi người ạ! Ở đây ngươi ta thấy có đồ tiếp tế, lương thực, áo mưa, áo phao, mùng mền,... Họ mừng lắm. Có nhiều người xin thuốc tiêu chảy, vì mấy ngày nay cứ ăn uống nước dơ, nên bị tiêu chảy, họ sợ sớm muộn bị lây cho nhau, bùng dịch tã ngay giữa mùa lũ. Lũ chồng lũ, họ khổ lắm. Tụi em tới có nhiêu là cho hết, không đủ điều kiện lại quay về vận động thêm tiền để ra giúp đỡ bà con. Mọi thông tin có thể xem trên trang cá nhân em ạ”

“Cầu mong chính phủ có biện pháp can thiệp giúp miền Trung không còn phải chịu cảnh ngập khổ sở như thế nữa”

“Huyện Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình hiện tại vẫn đang ngập sâu chị ạ. Chị hãy giúp dân quê em với chị ạ”

“Mình xin gửi 1 chút tình cảm của mình cho miền Trung. Thương lắm. Của ít lòng nhiều mong miền Trung sớm được bình yên. Cầu mong ông trời đừng mưa lũ nữa. Ông trời chơi ko đẹp với miền Trung, đối xử không công bằng với họ. Thương lắm miền Trung ơi”

“Thương chị ghê, người bình thường đã thấy xót cho miền Trung rồi, huống chi chị sắp sinh em bé phải suy nghĩ và lo lắng nhiều chuyện. Nhân tiện mình rào trước cho ai lỡ miệng, thì các sao đua nhau làm từ thiện là điều nên khuyến khích nhé! Và chị cũng đã ghi rõ dù đóng góp nhưng vẫn ko ăn thua gì nên chị quyết định kêu gọi ạ!”,...

Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-3
Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-4
Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-5

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua Trung Trung Bộ nên hôm nay ở khu vực từ Quảng Trị đến Phú Yên có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Tổng lượng mưa phổ biến ở khu vực từ Quảng Trị đến Quảng Ngãi 40-80mm, có nơi trên 100mm; Bình Định và Phú Yên 20-50mm, có nơi trên 70mm.

Hiện nay, mực nước trên các sông Ngàn Sâu (Hà Tĩnh), sông Kiến Giang (Quảng Bình) vẫn đang ở mức cao và xuống chậm. Do đó, ngập lụt sâu, diện rộng tiếp tục diễn ra ở vùng trũng thấp, các khu đô thị tại các tỉnh ở Hà Tĩnh, Quảng Bình đặc biệt tại các huyện: Hà Tĩnh: Hương Khê, Hương Sơn, Đức Thọ, Vũ Quang, Thạch Hà, Cẩm Khê, Cẩm Xuyên, Can Lộc, thị xã Kỳ Anh, TP Hà Tĩnh và Quảng Bình có Quảng Ninh, Bố Trạch, Quảng Trạch, Tuyên Hóa, Minh Hóa, Lệ Thủy, TP Đồng Hới.

Một số hình ảnh về Quảng Bình hiện tại:

Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-7
Dong-nhi-bat-ngo-co-chia-se-xuc-dong-ve-lu-lut-mien-trung-ai-doc-cung-thay-nghen-ngao-xot-xa-8

Cơn bão Saudel sáng nay đã đi vào Biển Đông, sau đó có khả năng mạnh thêm. Đến 19h cùng ngày, vị trí tâm bão ở khoảng 16,2 độ Vĩ Bắc; 117,2 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 510km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8-9 (60-90km/giờ), giật cấp 11.

 

Hỗ trợ miền Trung cùng Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm ‘bật khóc’ khi nhận được số tiền từ người này?

(Techz.vn) Ngay khi nhận được số tiền ủng hộ miền Trung từ người này, Lê Dương Bảo Lâm đã lập tức “rơi nước mắt” vì xúc động.