Smart Phone - Điện thoại

Dòng Galaxy A giá rẻ của Samsung cũng sẽ không có sạc kèm hộp

Dòng Galaxy A giá rẻ của Samsung cũng sẽ không có sạc kèm hộp

Năm ngoái, Samsung đã bắt đầu xuất xưởng những chiếc điện thoại dòng Galaxy S21 cao cấp nhất của mình mà không có bộ sạc đi kèm. Bước sang năm 2022 xu hướng đó được chuyển sang Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng như dòng Galaxy S22 hoàn toàn mới.

Nhưng không dừng lại ở đó, hiện tại  Samsung đã xác nhận rằng xu hướng này sẽ bắt đầu đến với cả Galaxy A tầm trung và giá rẻ. Hiện tại khi truy cập các trang sản phẩm tại Hoa Kỳ cho Galaxy A13 5G và Galaxy A03s. Thông tin về sản phẩm đều xác nhận không có củ sạc kèm trong hộp.

Động thái này cũng được cho là sẽ lan sang cả dòng Galaxy M, điều này chỉ xác nhận những đồn đoán trước đây về việc Samsung bỏ bộ sạc đi kèm trên tất cả các điện thoại mới của mình. Tuy nhiên, hiện tại việc bỏ sạc trên dòng Galaxy A hiện mới diễn ra tại thị trường Hoa Kỳ, vẫn chưa có thông tin mới về các thị trường khác trong đó có Việt Nam.

Tin tức này được xem là vui đối với những người theo xu hướng bảo vệ môi trường. Tuy nhiên với người dùng, đó không hẳn là tin tốt. Với những người chưa có smartphone theo chuẩn sạc mới, việc mua máy không kèm sạc có thể phát sinh thêm sự bất tiện và cần phải mua thêm phụ kiện.

Điều này có thể khiến khách hàng của Samsung chạy sang các đối thủ Android khác bởi ngoại từ Samsung, hầu hết các nhà sản xuất điện thoại Android khác đều duy trì củ sạc kèm máy và thậm chí là còn tặng thêm cả ốp lưng, cổng chuyển tai nghe và thậm chí là cả tai nghe đi kèm.

 

Samsung Galaxy A73 5G lộ diện với chip Snapdragon 778G mạnh hơn Nokia 8.3, đe nẹt iPhone SE 2022

(Techz.vn) Galaxy A73 sẽ là smartphone mạnh nhất dòng Galaxy A của Samsung năm nay và là địch thủ của Nokia 8.3 cũng như phiên bản thay thế.