Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy F23 bất ngờ lộ ảnh thực tế sang hơn Nokia 8.3

Samsung Galaxy F23 bất ngờ lộ ảnh thực tế sang hơn Nokia 8.3

Samsung sẽ công bố điện thoại thông minh Galaxy F23 vào ngày 8 tháng 3 tại Ấn Độ. Một vài trang web bán lẻ tại Ấn Độ đã rò rỉ về thông tin về Galaxy F23 từ lâu. Mới đây Samsung cũng đã xác nhận rằng thiết bị sẽ có hai màu như xanh Aqua và Forest Green.

Rò rỉ hình ảnh của Galaxy F23

Hôm nay, một người dùng Twitter đã chia sẻ những hình ảnh chụp trực tiếp về phiên bản Aqua Blue của Galaxy F23 để giới thiệu ngoại hình của nó trong đời thực.

Như có thể thấy trong những hình ảnh mới, mặt trước của Galaxy F23 có màn hình notch hình giọt nước với viền dày. Mặt sau của nó có lớp hoàn thiện mờ với bộ ba camera được đặt ở góc trên bên trái.

Kiểu thiết kế này đơn giản nhưng tạo sự thu hút rất lớn giống với dòng Galaxy S20. Cạnh phải của thiết bị được trang bị có nút chỉnh âm lượng và phím nguồn, được tích hợp cảm biến dấu vân tay. Về mặt phân khúc, nhiều khả năng Galaxy F23 sẽ cùng chung nhóm với Nokia 8.3.

Thông số kỹ thuật chính của Samsung Galaxy F23

Galaxy F23 sẽ có màn hình tốc độ làm mới 120Hz hỗ trợ màn hình với lớp bảo vệ Gorilla Glass 5. Thiết bị được trang bị chipset Snapdragon 750G. Ngoài những chi tiết này đã được xác nhận vào tuần trước, trang đích của F23 còn có một số thông tin mới về thông số kỹ thuật của nó.

Đối thủ của Nokia 8.3 sẽ ra mắt với hỗ trợ 12 băng tần 5G. Thiết lập camera sau của nó bao gồm camera chính 50 megapixel, ống kính siêu rộng 123 độ và camera thứ ba. Nó sẽ được trang bị 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Một tin tức gần đây của 91mobiles đã tiết lộ rằng gói bán lẻ của F23 sẽ không có sạc đi kèm.

Có tin đồn cho rằng Galaxy F23 sẽ là phiên bản đổi thương hiệu của chiếc điện thoại Galaxy M23 mới ra mắt gần đây. Do đó, F23 có thể đi kèm với màn hình LCD FHD + 6,6 inch, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB, 8 megapixel. camera trước, bộ ba camera 50 megapixel (chính, OIS) + 8 megapixel (siêu rộng) + 2 megapixel (sâu) và pin 5.000mAh.

 

Samsung Galaxy M23 5G rò rỉ thông tin hấp dẫn, giá rẻ hơn Nokia 8.3

(Techz.vn) Hôm nay những hình ảnh đầu tiên về dòng Galaxy M23 của Samsung đã xuất hiện ghi điểm về thiết kế cũng như cấu hình phần cứng.