Thể thao

Đội trưởng trẻ nhất lịch sử của Liverpool là ai?

Đội trưởng trẻ nhất lịch sử của Liverpool là ai?

 

HLV Juergen Klopp mới đây vừa tuyên bố sẽ không để đội một của Liverpool tham dự trận đấu trong trận đá lại FA Cup tiếp theo để thể hiện thái độ phản đối các trận đá này. Trong trận lượt đi, Liverpool của Klopp đã để Shrewsbury Town cầm hòa 2-2 dù dẫn trước 2 bàn.

U23 của Liverpool sẽ thay thế đội một chơi trận đá lại. Curtis Jones luôn là đội trưởng của U23 Liverpool từ đầu mùa tới giờ. Nếu đeo băng thủ quân trong trận gặp Shrewsbury Town, Jones sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất đeo băng thủ quân của Liverpool khi mới 19 tuổi 5 ngày. Đội trưởng trẻ nhất trước Jones là Alex Raisbeck khi ông 20 tuổi. Raisbeck cũng giúp Liverpool vô địch nước Anh mùa 1900/01.

Cầu thủ này lẽ ra có thể đeo băng thủ quân sớm hơn bởi đội một của Liverpool bận tham dự FIFA Club World Cup nên đội U23 có cơ hội đá trận tứ kết League Cup với Aston Villa hôm 18/12/2019. Do Jones khi ấy đang ở đội một nên đã lỡ cơ hội đeo băng thủ quân vào tay Pedro Chirivella.

HLV U23 Liverpool bày tỏ sự kì vọng cầu thủ trẻ của mình hoàn toàn xứng đáng đeo băng thủ quân của Liverpool trong trận đấu sắp tới, nhưng sẽ đưa ra quyết định bằng cách tung đồng xu. Ở mùa giải này, Curtis Jones đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình với HLV Juergen Klopp. Anh là người ghi bàn duy nhất trong chiến thắng của The Kop trước Everton tại FA Cup, hôm 5/1. Ở trận hòa 2-2 trước Shrewsbury Town, Jones cũng có một pha lập công.

Trận đá lại tại FA Cup giữa Liverpool và Shrewsbury Town sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 5/2.

 

Rộ tin bạn gái cũ Quang Hải hẹn hò thiếu gia đẹp trai, giàu có

(Techz.vn) Có vẻ như sau một thời gian dài im ắng, Nhật Lê - cô bạn gái cũ nổi tiếng 1 thời của "Messi Việt" Quang Hải, đang hạnh phúc bên bạn trai mới vô cùng đẹp trai và giàu có.