Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ 'giá siêu rẻ' của iPhone 13 rò rỉ thiết kế đẹp hơn Nokia G50 5G

Đối thủ 'giá siêu rẻ' của iPhone 13 rò rỉ thiết kế đẹp hơn Nokia G50 5G

Một chiếc điện thoại mới có tên là Oppo A96 5G sắp được ra mắt và những hình ảnh dành cho giới báo chí của nó vừa xuất hiện trên mạng. Thông tin được chia sẻ bởi Evan Blass, còn được biết đến với cái tên @evleaks. Những bức ảnh về OPPO A95 5G đã tiết lộ thiết kế "ngon - bổ -rẻ" của nó.

Oppo A96 5G sẽ nổi bật với bặt lưng bóng bẩy có thể đổi màu theo góc nhìn. Mặt lưng cũng sẽ đi kèm hai camera kích thước lớn kết hợp cùng cạnh viền vát phẳng xung quanh khiến nó giống iPhone 12 rất nhiều.

Một số người dùng rên Twitter cũng đồng tình rằng Oppo A96 5G có nét giống với Apple iPhone 12 và ngay cả những người dùng khó tính nhất cũng không thể không đồng ý với nhận định này.

Ở mặt trước, OPPO A95 5G sẽ dùng màn hình tràn viền với một lỗ đục duy nhất. Nếu so với tai thỏ trên iPhone 12, OPPO A95 5G đẹp ở ở phía trước. Hiện tại, thông số kỹ thuật của OPPO A96 5G hiện vẫn là một dấu hỏi lớn.

OPPO A95 hiện đang được bán với giá từ 6.9 triệu đồng. Điều này có nghĩa là người dùng cũng được phép kỳ vọng A96 cũng sẽ đi kèm mức giá tương tự. Nếu vậy, OPPO A96 5G sẽ thực sự là một cỗ máy chuẩn "ngon - bổ - rẻ" hàng đầu và sẽ khiến Nokia G50 5G phải lo lăng về doanh số.

OPPO A95 năm ngoái nổi bật với cấu hình tầm trung gồm chip Snapdragon 662 kèm RAM tới 8GB kết hợp bộ nhớ 128GB. Nó cũng đi kèm màn hình AMOLED 6.43 inch độ phân giải Full HD+. Khi mới ra mắt, OPPO A95 là một smartphone tầm trung khá nổi bật và phiên bản A96 5G kế thừa được cho là còn thành công hơn nữa.

Nhiều khả năng, OPPO A96 đã rất gần với việc ra mắt chính thức. Hãy cùng chờ đợi những động thái mới nhất từ OPPO.

 

OPPO Find X5 sẽ dùng chip hình ảnh tự phát triển hứa hẹn chụp ảnh 'mãn nhãn, giá rẻ hơn đối thủ

(Techz.vn) Với chip hình ảnh hoàn toàn mới, OPPO Find X5 hứa hẹn sẽ là chiếc Flagship với khả năng chụp ảnh ấn tượng hàng đầu.

Tag:

a95

Oppo