Smart Phone - Điện thoại

Đối thủ giá rẻ của Galaxy Z Fold5 lộ diện, mạnh như Galaxy S23 Ultra, sạc nhanh 100W

Đối thủ giá rẻ của Galaxy Z Fold5 lộ diện, mạnh như Galaxy S23 Ultra, sạc nhanh 100W

Tóm tắt

  • OnePlus dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình.
  • Điện thoại có thể gập lại sẽ được gọi là 'OnePlus Open'.
  • OnePlus Open có thể kèm trang bị ngang Galaxy S23 Ultra và bán giá rẻ hơn Galaxy Z Fold5

OnePlus cũng sẽ sớm tham gia cuộc đua điện thoại màn gập. OnePlus dự kiến ​​​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên trong năm nay và đã có những suy đoán rằng thiết bị này sẽ được gọi là 'OnePlus Fold' và 'OnePlus V Fold'. Gần đây, người ta suy đoán rằng thay vào đó, nó sẽ được gọi là 'OnePlus Open' và đây có vẻ là tên thật. 

oneplus-open-3-1690447596.jpg
 

OnePlus dường như đã xác nhận tên của chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của mình. OnePlus đã tweet, “Chúng tôi (Onpen) MỞ khi những người khác (Fold) GẤP.” Dòng tweet xuất hiện vào khoảng thời gian Samsung ra mắt chiếc Galaxy Z Fold5. Ở đây, OnePlus nhấn mạnh yếu tố 'MỞ', vì vậy nó có thể sẽ được sử dụng trên chiếc smartphone màn gập đầu tiên của hãng.

OnePlus vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào nhưng người ta suy đoán rằng điện thoại có thể gập lại sẽ ra mắt vào tháng tới. Theo một số tin đồn, OnePlus Open dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED lớn 7,8 inch có thể gập lại với độ phân giải 2K và tốc độ làm mới 120Hz. Máy sẽ có một màn hình AMOLED 6,3 inch nhỏ hơn với tốc độ làm mới 120Hz.

oneplus-open-2-1690447596.jpg
 

Thiết bị có thể gập lại đầu tiên của OnePlus có thể được cung cấp sức mạnh bởi chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 kết hợp với GPU Adreno. Đây là điều cần thiết để có thể cạnh tranh với vua smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold5. OnePlus Open dự kiến ​​sẽ cung cấp tối đa 16GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ.

OnePlus Open được đồn đại là có ít nhất năm camera. Ở phía sau, nó có thể là sự kết hợp của camera chính 48 MP, ống kính góc siêu rộng 48 MP và cảm biến tele 64 MP. Phiên bản có thể gập lại dự kiến ​​sẽ chứa camera trước 32MP trên màn hình ngoài và cảm biến 20MP ở bên trong. Nó có thể có pin 4.800mAh hỗ trợ sạc nhanh 100W.

oneplus-open-1-1690447596.jpg
 

OnePlus Open rất có thể sẽ chạy OxygenOS 13.1 với hệ điều hành Android 13 khi xuất xưởng. Đối với yếu tố giá, có một điều chắc chắn là OnePlus Open sẽ phải có giá rẻ để đi đúng theo tinh thần Flagship Killer mà hãng này thường tạo ra mỗi khi giới thiệu một chiếc smartphone mới. Hiệu năng mạnh ngang nhưng giá rẻ hơn những flagship hàng đầu thị trường.

 

Hé lộ siêu phẩm tầm trung, thiết kế cao cấp ngang cơ Galaxy S23 Ultra, giá dưới 10 triệu

Vivo V29 5G vừa rò rỉ hàng loạt thông tin quan trọng cho thấy nó sẽ là một siêu phẩm mới trong phân khúc tầm trung sở hữu thiết kế cao cấp ngang tầm Galaxy S23 Ultra.