Thiết bị công nghệ

Đối thủ giá rẻ của Apple Watch lộ giá đặt trước 'mềm như bún' trên mạng

Đối thủ giá rẻ của Apple Watch lộ giá đặt trước 'mềm như bún' trên mạng

Redmi đã lên lịch cho một sự kiện ra mắt vào ngày 28 tháng 10 tại Trung Quốc, nơi công ty sẽ giới thiệu chiếc điện thoại thông minh dòng Redmi Note 11 sắp tới của mình. Cùng với các điện thoại mới, thương hiệu cũng sẽ ra mắt Redmi Watch 2 mới của mình tại cùng một sự kiện.

Cho đến nay, công ty đã hé lộ một số tính năng liên quan đến thiết bị sắp ra mắt nhưng chi tiết giá cả vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, trong một rò rỉ mới nhất, giá của Redmi Watch 2 đã bị rò rỉ trực tuyến.

Redmi Watch 2 sắp ra mắt có giá 399 nhân dân tệ, tương đương 1.4 triệu đồng. Thông tin này đã bị rò rỉ thông qua ứng dụng di động của nhà bán lẻ trực tuyến JD trong tiện ích con “Có thể bạn sẽ thích” hiển thị thiết bị đeo được sắp ra mắt này cùng với giá cả. Nhấp vào sản phẩm hiển thị một trang với thông báo rằng sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Mới đây, tài khoản chính thức của Redmi trên Weibo đã xác nhận rằng Watch 2 sẽ có màn hình AMOLED 1,6 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy lớn hơn. Để so sánh, Redmi Watch ban đầu ra mắt năm ngoái có màn hình LCD 1,4 inch nhỏ hơn.

Bất chấp tên gọi của nó, chúng tôi mong đợi thiết bị này là một thiết bị theo dõi thể dục chứ không phải là một chiếc đồng hồ thông minh, tương tự như người tiền nhiệm của nó. Nó có thể đang chạy một phiên bản RTOS tùy chỉnh giống như một số sản phẩm tương tự khác trên thị trường.

Nó có thể được trang bị các tính năng như cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2, GPS, nhiều chế độ thể thao, theo dõi giấc ngủ, khả năng chống nước, v.v. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có ba tùy chọn màu sắc - Đen thanh lịch, Xanh không gian và Trắng Ngà.

 

Trùm cấu hình mạnh, giá rẻ - Redmi Note 11 Pro mở đặt trước, dân tình đua nhau xuống tiền

(Techz.vn) Không để người dùng chờ đợi lâu, hôm nay, Redmi Note 11 Pro đã chính thức được mở đặt hàng sớm.