Ô tô

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp

Hồng Kỳ HS5 2023 mới đây đã chính thức được nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc giới thiệu tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2023. Ngay sau khi ra mắt, mẫu xe cùng phân khúc với Toyota Fortuner đã lập tức nhận được sự quan tâm của không chỉ giới truyền thông Trung Quốc mà còn cả những khách hàng Việt Nam. Việc các khách hàng Việt quan tâm tới phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hồng Kỳ HS5 là hoàn toàn dễ hiểu bởi nhà sản xuất ô tô của Trung Quốc đã mở đại lý tại nước ta và nhiều khả năng HS5 mới sẽ sớm được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 1
 

Hồng Kỳ HS5 2023 không chỉ được nâng cấp nội thất và ngoại thất với thiết kế hướng tới gia đình mà còn được điều chỉnh sức mạnh động cơ. Dự kiến xe sẽ được mở bán từ tháng 5/2023.

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 2
 

So với bản cũ, Hồng Kỳ HS5 2023 có điểm nhấn chính là lưới tản nhiệt với các khe hút gió kích thước lớn hơn. Chưa dừng ở đó, khi các nan dọc kết hợp với nhau còn tạo nên hình dáng thác nước đổ xuống. Khung lưới tản nhiệt kết nối với đèn pha ở 2 bên tạo thành một hình dạng liền khối.

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 3
 

Ở bên hông, có thể thấy Hồng Kỳ HS5 2023 vẫn duy trì cấu trúc thân xe SUV tiêu chuẩn. Mẫu xe đối thủ của Toyota Fortuner có đường eo thân xe chạy dọc từ chắn bùn trước tới đuôi xe, chắn bùn trước và sau hơi nhô ra khỏi thân xe. Để tạo nên cho chiếc xe một diện mạo năng động, nhà sản xuất đã thiết kế đường gân lõm dưới cửa ăn khớp với bộ mâm màu đen hun khói.

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 4
 

Khu vực đuôi xe có phần viền sau được thiết kế dạng hình khối phức tạp hơn, cụm đèn hậu được sơn đen cùng với cách bố trí ống xả 2 bên giúp cho Hồng Kỳ HS5 2023 trở nên nam tính và thể thao hơn so với bản cũ.

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 5
 

Hồng Kỳ HS5 2023 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0L tăng áp giống như bản cũ, nhưng nhà sản xuất đã điều chỉnh để sản sinh ra công suất tối đa cao hơn 27 mã lực, đạt mốc 248 mã lực.

Đối thủ giá 692 triệu đồng của Toyota Fortuner ra mắt phiên bản mới có thiết kế tuyệt đẹp ảnh 6
 

Tại thị trường Trung Quốc, giá bán của mẫu xe Hồng Kỳ HS5 2023 vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, theo như truyền thông nước này dự đoán thì giá xe sẽ không cao hơn so với phiên bản hiện hành (đang được bán với giá từ 200.000 nhân dân tệ, tương đương khoảng 692 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mức giá hấp dẫn sẽ là ưu điểm để giúp Hồng Kỳ HS5 2023 nắm giữ ưu thế khi cạnh tranh với Toyota Fortuner.

 

‘Kẻ soán ngôi’ Mazda CX-5 vừa trình làng: Thiết kế làm lu mờ Honda CR-V, trang bị mê hoặc khách Việt

Mẫu xe đối thủ của Mazda CX-5 và Honda CR-V hứa hẹn sẽ tạo nên một ‘cơn sốt’ mới nếu được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.