Thể thao

Đoàn Văn Hậu xác nhận thời điểm tái xuất, HLV Park nhận tin vui giữa khó khăn ở SEA Games 31

Đoàn Văn Hậu xác nhận thời điểm tái xuất, HLV Park nhận tin vui giữa khó khăn ở SEA Games 31

Đoàn Văn Hậu là mất mát lớn nhất của đội tuyển U23 Việt Nam ở SEA Games 31. Cầu thủ sinh năm 1999 mới trải qua ca phẫu thuật điều trị chấn thương đầu gối tại Hàn Quốc hồi tháng 2 vừa qua. Hiện tại, ngôi sao của ĐT Việt Nam đang trong quá trình hồi phục và hứa hẹn sẽ trở lại trong thời gian tới.

Vừa qua, Đoàn Văn Hậu đã cùng Hà Nội FC vào Đà Nẵng tập huấn. Cầu thủ 23 tuổi đã có thể thực hiện một số bài tập nhẹ. Sáng ngày 10/5, khi tham dự buổi họp báo để thông tin về Giải bóng đá Thiếu niên (U13) toàn quốc năm 2022 tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình.

Đoàn Văn Hậu cùng một số ngôi sao của ĐT Việt Nam đã tham dự buổi họp báo của Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc năm 2022.

Cụ thể, cầu thủ của Hà Nội FC cho biết: “Tôi hy vọng tháng 7 tới sẽ thi đấu được tại V.League 2022 và mong những điều tốt đẹp, may mắn sẽ đến với mình. Tôi thực sự háo hức tới ngày được trở lại thi đấu cùng CLB”.

Với những chia sẻ của mình, có thể thấy tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu đã sắp bình phục hoàn toàn. Đây rõ ràng là tin vui với Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. HLV Park Hang-seo chuẩn bị đón chào sự trở lại của một trong những nhân tố quan trọng nhất của mình.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã hồi phục tốt và nhiều khả năng có thể tái xuất vào tháng 7 sắp tới.

Người hâm mộ cũng đang rất trông chờ sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Ở SEA Games 31 đang diễn ra, đội tuyển U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn khi không có những hậu vệ biên chất lượng. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo mới đây đã bị U23 Philippines cầm chân cũng bởi sự thiếu đột biến từ hai cánh.

V.League 2022 đang tạm hoãn và sẽ trở lại vào giữa tháng 7. Đoàn Văn Hậu tái xuất sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho Hà Nội FC, đặc biệt là khi đội bóng thủ đô mới phải nói lời chia tay với tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Đoàn Văn Hậu mới đây đã ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên DVH House.

Sau SEA Games 31, HLV Park Hang-seo sẽ chính thức rời ghế HLV trưởng của U23 Việt Nam để tập trung vào công việc ở ĐT Việt Nam. Mục tiêu lớn nhất của ĐT Việt Nam trong năm 2022 sẽ là AFF Cup 2022 và Đoàn Văn Hậu chắc chắn sẽ là nhân tố rất quan trọng trong kế hoạch của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Đoàn Văn Hậu làm HLV dẫn dắt đội Hồng Sơn, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức

 

Tin nóng V.League 9/5: Quang Hải xác định bến đỗ châu Âu, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với vai trò mới

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 9/5: Quang Hải xác định bến đỗ châu Âu, Đoàn Văn Hậu gây bất ngờ với vai trò mới, 4 cầu thủ trẻ của HAGL được triệu tập lên U23 Việt Nam, Văn Toàn gặp lại đối thủ đặc biệt sau 5 năm tịt ngòi ở ĐT Việt Nam, Sân Thiên Trường tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở SEA Games 31.