Thể thao

Tin nóng V.League 8/5: Đoàn Văn Hậu khiến NHM lo lắng, Kiatisak gây bất ngờ sau khi rời HAGL

Tin nóng V.League 8/5: Đoàn Văn Hậu khiến NHM lo lắng, Kiatisak gây bất ngờ sau khi rời HAGL

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa bình phục chấn thương

Hà Nội FC mới đây đã lên đường vào Đà Nẵng để có chuyến tập huấn ngắn ngày. Đáng chú ý, Đoàn Văn Hậu cũng đã trở lại trong danh sách hội quân của đội bóng thủ đô. Điều này khiến người hâm mộ kỳ vọng vào sự trở lại trong thời gian sớm nhất của cầu thủ sinh năm 1999.

Dù vậy theo những hình ảnh mới nhất mà đội chủ sân Hàng Đẫy công bố, Đoàn Văn Hậu vẫn phải tập riêng ở buổi rèn thể lực chiều 7/5. Nhiều khả năng phải tới tháng 6 thì ngôi sao của ĐT Việt Nam mới hoàn toàn bình phục và tập luyện bình thường.

HLV Park nhận 'tin xấu' về chấn thương của Đoàn Văn Hậu sát thềm trận U23 Việt Nam - U23 Philippines
Hậu vệ 22 tuổi chỉ có thể khởi động nhẹ trong khi các cầu thủ Hà Nội FC rèn thể lực.

Ngôi sao ĐT Việt Nam làm lễ thành hôn

Ngày 8/5, tiền đạo Hà Đức Chinh chính thức làm lễ thành hôn với bạn gái Mai Hà Trang tại quê nhà Phú Thọ. Đức Chinh mời nhiều bạn bè, người thân về quê Phú Thọ dự tiệc. Rạp cưới ở quê nhà được dựng với màu chủ đạo là trắng và tím. Được biết, nhà trai còn thuê đoàn ca múa nhạc dân tộc để biểu diễn.

Tiền đạo sinh năm 1997 có kế hoạch tổ chức tiệc ở ba địa điểm là nhà gái, nhà trai và Hà Nội. Trước đó, cả hai đã làm lễ ở nhà gái tại Bắc Giang vào hôm 22/2. Tiệc ở Hà Nội mới là nơi tuyển thủ Việt Nam dành cho bạn bè và các mối quan hệ thân thiết trong giới bóng đá.

Hà Đức Chinh làm lễ thành hôn tại quê nhà Phú Thọ.

Kiatisak chính thức có mặt tại Anh

Trên trang cá nhân cảu mình, HLV Kiatisak đã chia sẻ hình ảnh bản thân cùng vợ và 2 con gái đang có mặt tại Anh. Chiến lược gia người Thái Lan đến Anh để thăm con gái đang du học tại đây cùng với đó là để cổ vũ cho Liverpool ở trận chung kết FA Cup sắp tới.

Được biết Kiatisak là fan cứng của CLB Liverpool. Ông thường xuyên khoe ảnh mặc áo Lữ đoàn đỏ trên mạng xã hội mỗi khi đội bóng này giành chiến thắng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Kiatisak sang Anh theo dõi đội bóng mình yêu thích.

Kiatisak có mặt tại Anh để cổ vũ cho Liverpool.

Sân Thiên Trường khiến Đông Nam Á phát sốt

Trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia mới đây trên sân Thiên Trường đã nhận được sự chú ý rất lớn từ truyền thông Đông Nam Á. Gần 30.000 chỗ ngồi đều được lấp kín, tạo ra cảnh tượng có 1-0-2 tại SEA Games 31.  Cả Đông Nam Á, từ truyền thông cho đến người hâm mộ đều phát sốt và dành nhiều lời ngợi khen cho người dân Nam Định.

"Cảm ơn những khán giả của Việt Nam. Bầu không khí ở SVĐ thật sự nóng như lửa. Tôi cảm giác như đang được thi đấu trên sân nhà của mình vậy", "Tôi nghĩ khán giả Việt Nam thật tuyệt vời. Họ tạo ra bầu không khí sôi động để tạo động lực cho cả hai đội mặc dù đội nhà không thi đấu".

Sân Thiên Trường khiến CĐV Đông Nam Á phát sốt.

Xuân Trường đi du lich cùng vợ trước khi đón con đầu lòng

Trong bức ảnh mới nhất được chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân, Xuân Trường khá chill với đồ đi biển, nằm trên ghế tựa tận hưởng gió mát từ biển. Khung cảnh xung quanh thực sự là cực phẩm với căn villa nhỏ bên bờ biển, bầu trời nhiều mây và không nắng quá gắt.

CLB HAGL cho phép các cầu thủ nghỉ ngơi trong 15 ngày, sau đó sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho các trận giao hữu. Tiền vệ Lương Xuân Trường và các đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện thành tích ở mùa giải V-League 2022. Sau 4 trận đấu, đội bóng phố Núi mới chỉ có được 3 điểm.

Xuân Trường đi du lịch trong thời gian HAGL xả trại.

TIN BÓNG ĐÁ 8/5: THIÊN TRƯỜNG GÂY SỐT ĐNA TẠI SEA GAMES 31, ĐỘI TRƯỞNG PHILIPPINES TỎ RA THẬN TRỌNG

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/5: Thái Lan bị loại sớm, U23 Việt Nam 'rộng cửa' vào CK SEA Games 31?

(Techz.vn) Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/5 và rạng sáng 10/5: U23 Thái Lan nguy cơ bị loại từ vòng bảng. HLV Park Hang Seo bớt đi một đối thủ khó chơi tại Bán kết SEA Games 31.