Giải trí

Đoàn Di Băng tung đoạn clip camera trong biệt thự trăm tỷ

Đoàn Di Băng tung đoạn clip camera  trong biệt thự trăm tỷ

Được biết, cách đây không lâu vợ đại gia bất động sản Nguyễn Quốc Vũ khiến các netizen ngỡ ngàng khi thuê dàn vệ sĩ hùng hậu bảo vệ cả ngày lẫn đêm. Ban đầu, nhiều người hiếu kỳ bày tỏ sự tò mò, sau đó có không ít ý kiến trái chiều cho rằng cô làm lố để gây chú ý.

Mới đây, để “minh oan” cho mình, trên Fanpage Đoàn Di Băng đăng tải video tiết lộ nhiều thông tin chấn động có liên quan đến việc thuê vệ sĩ. Cụ thể, trong phần đầu của đoạn clip, nữ doanh nhân sinh năm 1990 bộc bạc rằng t ừ trước đến nay cô rất hiếm khi để ý tới những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, thật tâm cô bị tổn thương khi một fan cứng để lại bình luận rằng từng rất thích Di Băng nhưng vì "làm lố vụ vệ sĩ mà hết thích rồi”.

Băng Di bị chê làm lố khi thuê vệ sĩ cho căn biệt thự

Chính nguyên nhân này đã khiến nữ doanh nhân quyết định nói ra sự thật: "Cái hôm khai máy phim, tôi hẹn ê-kíp là 6h có mặt thì 4h sáng sẽ phải dậy rồi nên ông xã bắt ngủ sớm nhưng tôi không ngủ được, cảm giác rất lạ, bồn chồn, thao thức. Khi đó tôi linh cảm chẳng lẽ hôm nay nhà mình có khách ư, nói thẳng ra là có trộm đó.

Đến khoảng 2h30 phút, tôi có linh cảm mạnh mẽ liền đến gần chỗ camera ngay đối diện giường và nhìn trân trân, bất ngờ tôi thấy kẻ trộm vào nhà mình từ phía sau. Căn nhà tôi là căn duy nhất trong khu này ban công sát với người dân ở ngoài khu vực và tôi vẫn để trống trơn vậy nên rất dễ bị đột nhập".

Kế đến, Đoàn Di Băng công khai đoạn clip “chấn động” khi thấy một tên trộm hiên ngang đi vào nhà, tìm kiếm mọi ngóc ngách như ở chốn không người. Chưa dừng lại ở đó, tên này còn mưu mẹo hơn khi dùng vợt màn tối để che camera, tiện cho hành động: "Khi thấy đó, tôi gọi chồng dậy và bảo có trộm. Anh ấy bật dậy, đòi đi xuống bắt trộm nhưng tôi không cho. Tôi bảo anh mở cửa sổ ban công, la lên để đánh động ăn trộm".

Nhận thấy mối đe dọa nguy hiểm kề cận trong gang tấc. Sau sự việc, Đoàn Di Băng lập tức đề nghị ông xã cho xây dựng hàng rào kẽm gai 3 lớp kiên cố để tăng cường các hệ thống báo động. Tuy nhiên, nữ đại gia sinh năm 1990 không khỏi bàng hoàng khi phát hiện ở vách tường những tên trộm vẫn còn để lại “hung khí” là một con dao và kèm bẻ sắt ở chỗ vào thẳng nhà vệ sinh: "Có nghĩa là tên trộm này không phải vào nhà tôi lần đầu. Vì thế tôi rất lo lắng cho sự an toàn cho người trong gia đình".

Sau nhận định, thấy sự việc ngày càng cấp bách hơn, Đoàn Di Băng lập tức liên hệ công ty vệ sĩ để yêu cầu bố trí người bảo vệ.  Ngược lại với suy nghĩ của vợ, đại gia Nguyễn Quốc Vũ cho hay tâm lý trộm không dám viếng thăm 2 ngày liên tiếp. Bởi vậy, anh ra sức trấn an vợ nhưng Đoàn Di Băng không an tâm nên nằng nặc đòi thu xếp người và may mắn 1h sáng cũng có vệ sĩ qua.

Nhà Băng Di bị trộm đột nhập

Đúng như những lo sợ của nữ đại gia, ngày hôm sau những tên trộm lại tiếp tục “viếng thăm”. Tuy nhiên, do phát hiện có đội vệ sĩ nên chúng đã nhanh chóng rút lui: "Vệ sĩ kể lại rằng khoảng 1h hơn tên trộm lại quay lại. Anh ấy nghe rất rõ tiếng xe máy để sát nhà tôi, tiếng huýt sáo để kiểm tra. Anh vệ sĩ đằng hắng một tiếng nên nó quay đi. 4h sáng tên trộm quay lại lần nữa. Không thể nào tưởng tượng được nếu hôm đó không có vệ sĩ thì chuyện gì sẽ xảy ra".

Băng Di công khai đoạn clip trích xuất từ 

Trước những luận điểm và luận cứ rõ ràng, thuyết phục, Đoàn Di Băng nhắn nhủ tới khán giả cô không hề làm lố mà đã phải gặp sự đe dọa tới tính mạng của toàn thể gia đình nên mới phải thuê đến vệ sĩ: "Phải như thế nào tôi mới phải làm thế chứ mọi người. Thế nên tôi đã thuê luôn hai vệ sĩ vì một người làm ca đêm rất mệt, hơn nữa khuôn viên cũng rộng nên sợ không quan sát hết được. Hiện tại tôi đã lắp đặt rất nhiều camera, thuê vệ sĩ 1 tháng cả trăm triệu nhưng an toàn là trên hết nhé mọi người".

Hơn nữa, nhận thấy tên trộm đã quan sát được nhà cô rất kỹ lưỡng, nhắm mục tiêu nên chắc chắn sẽ quay lại đến khi đạt được mục đích. Do vậy cô phải thuê luôn vệ sĩ ban ngày để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra: "Tên trộm vừa vào nhà là phát hiện ngay camera và soi đèn chói để mình không quan sát được nên có thể là người này đã vào nhà mình vào ban ngày rồi. Họ vào làm cây cối, điện nước... gì đó mà mình không để ý".

Băng Di và chồng 

Cuối cùng cô hy vọng khán giả có thể hiểu hoàn cảnh của mình mà thông cảm. Việc chia sẻ thuê vệ sĩ chỉ là cách đánh lạc hướng: "Đừng nói vì tôi khoe của nhưng thật sự trộm cướp không trừ một ai, nó vào cả khu nhà trọ đó. Tôi nổi tiếng trên mạng xã hội và phải làm những cái đó, gây chú ý để đảm bảo công việc. Vì thế mọi người nói sao tôi vẫn phải làm thế. Tôi cũng không khoe khoang có vệ sĩ nọ kia nhưng tôi phải đăng thế để nếu tên trộm nào có ý định đột nhập nhà tôi mà từ bỏ”.

 

Sao Việt đăng gì 30/7: Mạnh Quỳnh xúc động vì Phi Nhung; Động thái mới của Trấn Thành với Hari Won

(Techz.vn) MXH sao Việt 30/7 nổi tiếng với các thông tin như: Trấn Thành có hành động chắc nịch khẳng định MQH với Hari Won, hẹn ngày giờ cụ thể thu hút sự chú ý; Mạnh Quỳnh rưng rưng nước mắt vì Phi Nhung, nhắn nhủ 1 câu khiến người hâm mộ nhói lòng; Tiểu Vy diện váy khoét sâu khoe 'đôi gò bồng đảo' khủng ăn đứt đàn chị 'siêu vòng 1' Mai Phương Thúy....