Giải trí

Đoàn Di Băng an ủi em gái hiếm muộn bằng chiếc Mercedes G63 10 tỷ, CĐM lại tranh cãi vì 1 chi tiết

Đoàn Di Băng an ủi em gái hiếm muộn bằng chiếc Mercedes G63 10 tỷ, CĐM lại tranh cãi vì 1 chi tiết

Đoàn Di Băng tuy không hoạt động showbiz nhưng lại nhận về sự chú ý đặc biệt của dân tình khi cô nổi tiếng là 1 nữ đại gia với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Đáng nói, nữ doanh nhân quận 7 còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ với những lần khoe tài sản, cách tiêu tiền đẳng cấp của mình. Cuộc sống của Đoàn Di Băng ngập tràn với những món đồ xa xỉ, dàn xế sang, biệt thự trăm tỷ. 

Đáng nói, không chỉ tiêu tiền cho bản thân, cách Đoàn Di Băng tiêu tiền với người thân cũng khiên ai nấy kinh ngạc. Mới đây, Đoàn Di Băng tiết lộ việc cô đã rặng em gái chiếc  Mercedes G63 màu đen giá hơn 10 tỷ đồng để làm quà an ủi. Đáng nói, biết em gái buồn khi đường con cái không thuận lợi, bà chị này đã mạnh tay mua món quà siêu to để động viên tinh thần.

screenshot-881-1681641318.jpg
 

Ngay lập tức câu chuyện này cùng những hình ảnh Đoàn Di Băng mua tặng em gái xe hơi 10 tỷ đã trở thành chủ đề bàn tán trong nhiều hội nhóm.

1 tài khoản chia sẻ thông tin: “NỮ ĐẠI GIA QUẬN 7 ĐOÀN DI BĂNG TẶNG MERCEDES G63 HƠN 10 TỶ ĐỒNG CHO EM GÁI KHI BIẾT EM BUỒN VÌ CHUYỆN HIẾM MUỘN !!!

Theo đó, sau khi hay tin em gái gặp chuyện buồn về đường con cái, cô nàng quyết định dành tặng món quà "siêu to khổng lồ" để an ủi em. Điều đáng nói là thay vì chọn những món đồ "vừa túi tiền", Đoàn Di Băng chơi lớn tới mức tậu luôn chiếc Mercedes G63 màu đen sang chảnh có giá hơn 10 tỷ đồng mà em gái yêu thích bấy lâu nay để làm quà.”

screenshot-883-1681641318.jpg
 

Ngay lập tức bài đăng này đã thu về đông đảo lượt tương tác của cư dân mạng và xuất hiện không ít ý kiến trái chiều. Theo đó, nhiều người ngưỡng mộ sự giàu có của Đoàn Di Băng và khen ngợi cô là ‘chị gái’ nhà người ta, khi sẵn sàng tặng em gái 1 món quà lớn đến hàng chục tỷ.

screenshot-882-1681641318.jpg
 

Tuy nhiên, không ít ý kiến lại cho rằng hành động của Đoàn Di Băng mang tính khoe mẽ, những hình ảnh mà cô đăng tải là làm màu và cho rằng đây là câu chuyện cần kín đáo chứ không nên mang lên mạng xã hội.

screenshot-880-1681641318.jpg
 

Dẫu vậy, Đoàn Di Băng từ trước đến nay không quan tâm đến những ý kiến cho rằng cô thường xuyên khoe mẽ, làm màu. Nữ đại gia cho biết rằng việc cô chia sẻ lên mạng xã hội chỉ đơn giản là chia sẻ niềm hạnh phúc chứ không phải là tiền của: 

“Ai theo dõi chúng tôi từ xưa đều sẽ biết vợ chồng tôi khoe từ những cái rất nhỏ. Anh Vũ tặng tôi một cành hoa tôi cũng khoe. Rồi từ từ anh Vũ tặng tôi những thứ lớn hơn như đôi giày hiệu bình thường tôi cũng khoe.

Cái tôi muốn chia sẻ ở đây là điều hạnh phúc tôi đang có. Nhưng lúc trước hạnh phúc nó ở đẳng cấp khác còn bây giờ nó ở đẳng cấp khác.

Tôi đâu thể nào tự nhiên nói: 'Anh phải tặng em cành hoa em đăng lên để cho vừa lòng thiên hạ'. Đây là hạnh phúc thật.

Có nhiều người họ không quen biết chúng tôi, hoàn toàn không biết gì về tôi hết mà họ sẵn sàng dùng từ ngữ nặng nề nhất với tôi, với con tôi nữa!”

 

Một nữ diễn viên Vbiz gay gắt, lên tiếng thẳng về ồn ào nghệ sĩ khóc lóc khiến CĐM ngỡ ngàng

Dường như ồn ào về màn khóc lóc của Trấn Thành vẫn chưa ‘hạ nhiệt’. Mới đây, một nữ diễn nổi tiếng Vbiz lại tiếp tục lên tiếng đầy bức xúc.