Giải trí

Đoạn clip của Hari Won khiến người hâm mộ hoang mang vì tưởng có Trấn Thành góp giọng?

Đoạn clip của Hari Won khiến người hâm mộ hoang mang vì tưởng có Trấn Thành góp giọng?

Hari Won là một nữ nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể ca hát và có sở trường là vũ đạo, cô cũng có thể làm MC với tính cách hài hước, bên cạnh đó Hari Won còn là một Tiktoker chính hiệu. Những video của Hari Won thường xoay quanh chủ đề gia đình và cuộc sống cá nhân, nhiều video thu hút lượng xem khủng cũng như tương tác từ phía khán giả.

Mới đây Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải clip mới khi cô nàng nhép theo một ca khúc đang viral trên mạng xã hội. Dù không cần trang điểm quá cầu kỳ hay ăn mặc sang trọng nhưng Hari Won vẫn thu hút người xem bởi nhan sắc trẻ trung của mình.

Tuy nhiên điều đáng chú ý là khán giả nhanh chóng phát hiện ra rằng trong clip của Hari Won có xuất hiện giọng nói của một người con trai. Không ít người cho rằng đó là giọng của MC Trấn Thành. Tuy nhiên cũng có người phản đối và cho rằng đó chỉ là phần nhạc được lồng vào trong ca khúc mà Hari Won sử dụng.

Được biết đây là một đoạn nhạc trong chương trình Ấn Độ và giọng trong clip có khả năng cao không phải của Trấn Thành như mọi người vẫn suy nghĩ.

Thời gian qua chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành vẫn là chủ đề khiến khán giả tranh luận. Cả hai xảy ra nghi vấn rạn nứt tình cảm khi bị netizen soi thấy bằng chứng xa lánh, không tiếp xúc với nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên Trấn Thành và cả Hari Won cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích tin đồn thất thiệt trên và cho rằng hai người vẫn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Về phần Hari Won, cô nàng không may bị mắc bệnh liệt nửa mặt khiến tâm trạng bị trùng xuống. Cô thường xuyên đăng tải trạng thái buồn khiến người hâm mộ lầm tưởng cô đang gặp vấn đề về chuyện tình cảm với Trấn Thành. Về nam MC, Trấn Thành thời gian qua tất bật với những dự án nghệ thuật cá nhân nên ít có thời gian ở bên Hari Won khiến mọi người hiểu nhầm.

 

Ảnh sao 16/12: Vợ Công Lý chung khung hình với Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà sang chảnh trong bộ ảnh mới

(Techz.vn) Điểm ảnh sao: Loạt sao Việt ủng hộ Ngô Kiến Huy ra MV mới; Hồ Ngọc Hà sang chảnh trong bộ ảnh mới; Vợ NSND Công Lý chung khung hình với Lệ Quyên; Phạm Hương tự tin khoe cận mặt mộc ở tuổi 30; Loạt ảnh Sam trong hậu trường phim;...