Giải trí

Do Huyn - Ji Yeon được bắt gặp hẹn hò tại nhà hàng sau màn gọi tên 'chấn động' Baeksang 2023

Do Huyn - Ji Yeon được bắt gặp hẹn hò tại nhà hàng sau màn gọi tên 'chấn động' Baeksang 2023

 

Nên duyên từ việc cùng đóng phim Glory, Lee Do Huyn và Lim Ji Yeon nhanh chóng hẹn hò và chính thức bị Dispatch "khui" mối quan hệ tình cảm vào ngày 1/4 vừa qua. Ngay sau đó, quá trình chàng diễn viên điển trai sinh năm 1995 "cưa cẩm" đàn chị sinh năm 1990 cũng được người chứng kiến tiết lộ. 

lim3-1682992805.jpg
 

Theo đó, dù Lee Do Hyun và Lim Ji Yeon bắt đầu hẹn hò sau khi phim đóng máy, nhưng đoàn phim đã chứng kiến quá trình "mờ ám" của họ trong suốt quá trình quay phim. Đạo diễn từng nhiều lần nhắc nhở Lee Do Hyun: "Nhớ đừng để người khác phát hiện hai người yêu nhau, phim chưa chiếu xong tuyệt đối đừng nói ra" vì lo lắng cảm nhận của khán giả về cặp đôi chính của bộ phim sẽ bị giảm đi nhiều. Nhân viên đoàn phim cũng tiết lộ nam diễn viên đã bỏ ra không ít sức lực và tâm tư cố gắng theo đuổi Lim Ji Yeon, luôn dành cho đối phương những cử chỉ quan tâm và ánh mắt dịu dàng.

lim4-1682992805.jpg
 

Mới đây, khi Lim Ji Yeon lên nhận giải Nữ phụ xuất sắc nhất mảng truyền hình tại Beaksang 2023 với vai ác nữ của The Glory, nữ diễn viên 33 tuổi gây xôn xao khi nhắc đến bạn trai theo cách gọi thân mật "Do Huynie". Đây là lần hiếm hoi sau khi công khai cô nàng thể hiện tình cảm với bạn trai theo cách vô cùng tinh tế và đáng yêu. Hành động này đã khiến những người có mặt và khán giả theo dõi không khỏi thích thú và phấn khích. 

Chiều 1/5, một chủ nhà hàng tiết lộ trên Instagram việc Do Huyn và Ji Yeon đã hẹn hò tại nhà hàng của mình. Người này cho biết: “Diễn viên Lim Ji Yeon và Lee Do Hyun của The Glory đã đến nhà hàng chúng tôi. Giọng nói của Do Hyun thật ấm áp và Ji Yeon thì có đôi mắt thật đẹp. Họ thật sự đẹp đôi". Cặp đôi còn rất thân thiện, nhiệt tình để lại chữ ký cho chủ nhà hàng.

lim1-1682992805.jpg
 

Có thể thấy, mối quan hệ của cặp chị em hơn kém nhua 5 tuổi đang phát triển rất tốt. Người hâm mộ của họ cho rằng Lim Ji Yeon hoàn toàn phù hợp với hình mẫu lý tưởng mà Lee Do Huyn từng nhắc đến trước đây và hi vọng cả hai sẽ có thể đi cùng nhau thật lâu và có được cái kết viên mãn.

 

Phim mới đạt thành tích khủng, Lý Hải sợ bị hiểu lầm khi khán giả so sánh với phim khác

Dù có thành công tới đâu thì Lý Hải vẫn luôn có cách ứng xử khéo léo để không gây ảnh hưởng hay hiểu lầm với những người đồng nghiệp khác.