Giải trí

Diễn viên Thanh Bình bị ‘bóc phốt’ lăng nhăng, bạn gái tuyên bố: ‘Tôi vẫn còn nhiều bằng chứng khác'

Diễn viên Thanh Bình bị ‘bóc phốt’ lăng nhăng, bạn gái tuyên bố: ‘Tôi vẫn còn nhiều bằng chứng khác'

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao với bài viết của một cô gái có tên T.T tố diễn viên Thanh Bình (chồng cũ Ngọc Lan) chung sống cùng mình nhưng lại "quan hệ qua đường" với nhiều cô gái khác. Ngay khi bài đăng gây xôn xao dư luận, chúng tôi đã nhanh chóng liên hệ với T.T. để tìm hiểu thêm về sự việc.

thanh-binh-bi-tinh-moi-to-lang-nhang-cung-luc-quen-nhieu-co-gai-bdfd21a0

T.T. cho biết, cô và Thanh Bình bắt đầu mối quan hệ từ cuối năm 2020 và đến ngày hôm nay vẫn chưa chính thức kết thúc. Khi T.T. phát hiện chuyện ngoại tình, nam diễn viên đã phủ nhận, nhưng vì thái độ của bạn trai quá phũ nên cô quyết định đăng lên mạng xã hội.

thanh-binh-1

"Sau khi đăng bài, anh ấy có liên hệ với mình để nói chuyện. Nhưng mục đích mình đăng lên cho mọi người biết rằng đừng có vướng vào anh ấy nữa. Mình muốn anh ấy sau này sống tốt, yêu ai thì đừng làm tổn thương người đó.

Còn về chuyện xin lỗi, nếu anh ấy muốn thì đã xin lỗi từ lúc mình phát hiện ngoại tình chứ không phải đợi đến bây giờ khi mà mọi thứ đã công khai lên hết. Mình vẫn còn giữ những bằng chứng khác nữa nhưng tạm thời mình sẽ không chia sẻ", cô gái cho biết.

thanh-binh-2

Hiện tại, phía diễn viên Thanh Bình vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào trước sự việc này.

 

Bà xã Công Lý bất ngờ đăng đàn nói về những khó khăn của 2 vợ chồng: ‘Tôi khóc đến mắt mỏi’

(Techz.vn) - Chia sẻ lúc giữa đêm của vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý khiến loạt sao Việt không khỏi xúc động.